Điểm tin tối 15/05: Man City không mạnh bằng M.U; Rõ cái tên muốn thay Hazard

22:25 Thứ tư 15/05/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Juve chuẩn bị sẵn phương án thay Allegri. Theo truyền thông Italia, Juventus đang có kế hoạch liên hệ với Didier Deschamps để đề phòng trường hợp Max Allegri tới PSG. Ngoài ra, Mauricio Pochettino của Tottenham cũng là một phương án khác của nhà ĐKVĐ Serie A.

Aguero sắp trở lại ĐTQG. Trong ngày hôm nay, HLV Lionel Scaloni sẽ công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ đội tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho Copa America, trong đó có Sergio Aguero. Nguồn tin của ESPNC cho biết, hôm qua, Scaloni đã gọi điện cho chân sút vắng mặt ở ĐTQG kể từ sau World Cup 2018 để thông báo kế hoạch triệu tập.

Điểm tin tối 15/05: Man City không mạnh bằng M.U; Lộ cái tên muốn thay Hazard - Bóng Đá

 

Thầy cũ không tin Hazard sẽ rời Chelsea trong mùa Hè. Cựu thuyền trưởng của Chelsea - Roberto Di Matteo tin rằng Eden Hazard rất khó để có thể đầu quân cho Real Madrid, đặc biệt là vào giai đoạn này.

Arsenal tự tin vô địch Europa League. Theo tờ Daily Star tiết lộ, Arsenal tự tin giành được chức vô địch Europa League 2018/19 đến nỗi họ đã lên kế hoạch cho cuộc diễu hành từ... vòng tứ kết. Hiện tại, một chiếc xe bus 2 tầng đã hoàn tất cho việc trang trí để chuẩn bị cho lễ ăn mừng. HLV Unai Emery của Arsenal từng được mệnh danh là "ông vua Europa League" khi còn dẫn dắt Sevilla. 

Barca chi 120 triệu euro cho Antoine Griezmann. Sky Sports cho biết Barca sẽ chi 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa. Vào hôm qua, ngôi sao người Pháp cũng đã xác nhận sẽ rời Rojiblancos.

Man City bị chê không mạnh bằng MU 1998/99. Dù đánh giá rất cao Man City sau chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp, HLV kỳ cựu Sam Allardyce khẳng định tập thể do Pep Guardiola dẫn dắt chưa đạt đến đẳng cấp của MU thời Sir Alex Ferguson, đặc biệt trong giai đoạn giành cú "ăn 3" mùa 1998/99:

Hudson-Odoi muốn thế chỗ Hazard. Theo nguồn tin của Goal, Callum Hudson-Odoi chỉ đồng ý ở lại nếu Chelsea đảm bảo để anh mặc chiếc áo số 10 của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ được cho là sẽ rời Stamford Bridge để đến Real Madrid ở phiên chợ Hè này.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 21:54 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục