Điểm tin tối 14/12: Man City nổ bom tấn 70 triệu bảng; Xong tương lai Mkhitaryan

21:20 Thứ năm 14/12/2017

Mourinho lên tiếng, tương lai Mkhitaryan càng mờ mịt; 70 triệu bảng cho Van Dijk;... là những nội dung chính điểm tin tối 14/12.

70 triệu bảng cho Van Dijk. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Pep Guardiola rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Van Dijk trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thậm chí, Man City sẵn sàng chi 70 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

NÓNG: Lukaku được minh oan vụ chọi Arteta bể đầu - Bóng Đá

 

Rio Ferdinand chỉ trích Wenger. Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng lối chơi của Arsenal trong nhiều năm qua vẫn… giậm chân tại chỗ và không có nhiều đổi mới. Anh thấy khó hiểu khi BLĐ Arsenal quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Wenger.

Donnarumma khóc lóc vì bị CĐV xua đuổi. Thủ thành trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma đã bị một nhóm CĐV của Milan xua đuổi vì những tin đồn liên quan tới tương lai của anh trong mùa Hè vừa rồi.

Dembele giành giải Tân binh xuất sắc nhất năm. Tân binh trị giá 145 triệu euro của Barcelona mới đây đã vinh dự nhận giải Tân binh xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2016/17, nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund.

Batshuayi sắp phải hy sinh cho Lemar. Chelsea đang cân nhắc sẽ bổ sung Michy Batshuayi như một điều khoản trong lời đề nghị mua lại Thomas Lemar từ Monaco.

Mourinho lên tiếng, tương lai Mkhitaryan càng mờ mịt. Tương lai của Henrikh Mkhitaryan tại Old Trafford đang rất mờ mịt khi HLV Jose Mourinho thừa nhận tiền vệ này thậm chí còn khó tranh vị trí dự bị của Man Utd.

Sanchez vẫn được Wenger bảo vệ. Dù Sanchez đã thi đấu khá tệ trong trận đấu với West Ham nhưng HLV Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này, khi cho rằng không nên tập trung chỉ trích một cầu thủ.

Video tài năng của Dembele:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:19 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục