Điểm tin tối 14/11: "Chơi cho M.U là đặc ân"; Sancho gây sốt

21:28 Thứ năm 14/11/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Fred tiết lộ lý do lột xác ở Man United. Cụ thể, Fred chia sẻ trên tờ The Athletic: "Sự tin tưởng từ HLV trưởng là rất quan trọng và tôi cảm giác tôi đang có được điều này. Tôi chỉ muốn tiếp tục thực hiện những gì tôi đang nỗ lực, đó là thi đấu tốt và được ra sân thường xuyên. Nhưng tôi cũng muốn ghi bàn nữa. Tôi đã rất gần với bàn thắng ở trận gặp Brighton khi bóng đi trúng xà ngang. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để điều này có thể xảy ra."

Thay thế Aguero, Man City đối đầu M.U, Barca vì "thợ săn" của Serie A. Theo nguồn tin từ Italia, mục tiêu mà Pep Guardiola muốn chiêu mộ là tiền đạo người đồng hương với Aguero - Lautaro Martinez. Man Utd và Barcelona đang là 2 đội bóng khao khát sở hữu ngôi sao 22 tuổi này nhất. Nếu như M.U xem Martinez là phương án nâng cấp hàng công thì Barca cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Luis Suarez.

Điểm tin tối 14/11:

 Sancho tìm đường rời Dortmund.

Vieira ủng hộ Juventus vụ Ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của Nice là Patrick Vieira bày tỏ sự ủng hộ với Juventus khi biết về vụ Ronaldo tự ý rời SVĐ sau khi bị thay ra. “Tôi không ngạc nhiên khi Juventus thường xuyên chiến thắng, tôi đã ở đó và các cầu thủ được đón về để phục vụ CLB, kể cả các siêu sao. Ở Juventus, CLB chính là ngôi sao số 1”, Vieira nói.

Hudson-Odoi từng muốn chia tay Chelsea. Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi thừa nhận từng cân nhắc về việc rời Chelsea khi được Bayern Munich chèo kéo ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Hồi tháng 9 vừa qua, tài năng 19 tuổi đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues.

PSG thay thế Mbappe bằng Griezmann. Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết PSG coi Antoine Griezmann là cầu thủ lý tưởng để thay thế cho Kylian Mbappe trong trường hợp cầu thủ 20 tuổi ra đi vào Hè năm sau.

Sancho gây sốt, tìm đường rời Dortmund. Tờ Daily Mail đưa tin, Jadon Sancho đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay Dortmund sau hơn 2 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới. Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, PSG, Liverpool, Chelsea hay M.U.

Được chơi cho M.U là một đặc ân. Trả lời phỏng vấn với tạp chí Inside United, tiền đạo Marcus Rashford đã bày tỏ sự hãnh diện khi được chơi cho Man Utd. Theo ngôi sao người Anh, việc được khoác áo Quỷ đỏ là "một đặc ân lớn” với các cầu thủ.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam | 21:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục