Điểm tin tối 14/01: 'Bom tấn' bắn tin tới M.U; Chelsea đạt thỏa thuận tân binh

21:45 Thứ hai 14/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Valverde bóng gió muốn có Morata. Nhà cầm quân Tây Ban Nha xác nhận Barcelona cần 1 tiền đạo sau khi để Munir gia nhập Sevilla. Trả lời câu hỏi liên quan đến tin đồn Barcelona săn Morata, HLV Valverde cho hay, Morata là “một tiền đạo tuyệt vời” mà mọi CLB đều muốn có.

"Hàng thải" của Chelsea có bến đỗ mới. Michy Batshuayi tiếp tục rời Chelsea dưới dạng cho mượn. Điểm đến mới của tiền đạo người Bỉ là Monaco. Batshuayi thi đấu trong màu áo Valencia hồi đầu mùa giải nhưng bị trả về sau 6 tháng do không có phong độ tốt.

Điểm tin tối 14/01: - Bóng Đá

 Dybala bắn tín hiệu cho Man Utd.

Giuseppe Rossi trở lại Man United. Tiền đạo người Italia từng là một tài năng trẻ sáng giá của Man United nhưng vừa bị Genoa kết thúc hợp đồng. Ở tuổi 31, Rossi đang tìm đỗ mới và theo PA Sport, tiền đạo người Italia đang muốn xin tập cùng Man United trong thời gian tới đây. Rossi khá thân Ole Gunnar Solskjaer khi còn ở Man United.

Higuain chính thức đề nghị Milan chuyển nhượng. Theo tin từ Italy, Gonzalo Higuain đã chính thức đề nghị AC Milan chuyển nhượng anh. Tiền đạo người Argentina đang chơi cho Milan dưới dạng cho mượn từ Juventus. Tại Chelsea, HLV Maurizio Sarri được cho là rất muốn tái ngộ với Higuain sau khi từng huấn luyện anh ở Napoli.

Chelsea đạt thỏa thuận với Leandro Paredes. Theo báo Anh, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Leandro Paredes của Zenit. Theo đó, họ dành cho Leandro Paredes hợp đồng 4 năm với mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Bắn hạ Tottenham, Man Utd nhận tín hiệu cực vui từ 'bom tấn' Dybala. Niềm vui nhân đôi với Quỷ Đỏ, sau Premier League là tin tích cực về mục tiêu khao khát lâu năm. Mới đây trong bài phỏng vấn với Telefoot, Dybala đã mang đến tín hiệu vui cho nỗ lực theo đuổi của United. Trụ cột Juve khẳng định anh rất muốn ngày nào đó tái hợp với Paul Pogba, người đồng đội cũ hiện đang khoác áo Quỷ Đỏ. "Tôi vẫn luôn muốn chơi bóng với ai đó ở đẳng cấp của Pogba."- Dybala bày tỏ.

Video tài năng của Leandro Paredes:

Tiểu Lam | 21:15 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục