Điểm tin tối 13/12: M.U đón bom tấn tháng 1; Man City chốt cái tên thay Pep

21:25 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

El Clasico không bị hoãn. Chủ tịch Bartomeu của Barcelona xác nhận, trận El Clasico giữa đội bóng này với Real Madrid diễn ra vào ngày 19/12 tới sẽ không bị hoãn như đồn thổi của truyền thông Tây Ban Nha những ngày qua.

Cavani chia tay đồng đội. Theo AS, tiền đạo người Uruguay đã nói lời chia tay các cầu thủ PSG để rời Paris đến Atletico Madrid vào tháng 1/2020. Vị trí của Cavani ở PSG bị đe dọa sau khi đội bóng Pháp chiêu mộ Mauro Icardi.

Điểm tin tối 3/12: Man City chốt cái tên không ngờ thay Pep Guardiola - Bóng Đá

 Man City sẵn sàng thay thế Pep Guardiola.

Emery đàm phán dẫn dắt Everton. Emery đã bị Arsenal sa thải hồi tháng 11, sau 18 tháng dẫn dắt vì thành tích bết bát của Pháo thủ. Theo ESPN, Emery đang bị cuốn hút bởi cơ hội dẫn dắt Everton. Vị chiến lược gia này cảm thấy kỹ năng giao tiếp đã được cải thiện trong thời gian dẫn dắt Arsenal. Vì vậy ông tỏ ra rất tự tin nếu được trao thêm cơ hội tại Ngoại hạng Anh.

Mourinho: “Đối thủ nào cũng phải sợ Tottenham”. "Tôi nghĩ các đội đứng thứ nhất sẽ ước không phải gặp chúng tôi. Tôi nghĩ Tottenham là đội thứ 2 mạnh nhất trong mùa này," Mourinho chia sẻ sau khi Tottenham vượt qua vòng bảng UEFA Champions League.

Greenwood ghi bàn toàn diện, sánh ngang Martial. Theo thống kê từ Opta, tiền đạo 18 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay (Premier League, Europa League và League Cup). Thành tích đó của Greewood chỉ kém Marcus Rashford (13) và ngang bằng chủ lực Anthony Martial (6).

Guardiola có điều khoản rời Etihad, Man City chốt luôn người thay thế. Daily Mail cho biết Guardiola sẽ có thể nghỉ việc mà không vi phạm hợp đồng, miễn là các quy định nhất định từ câu lạc bộ được đáp ứng. Ngược lại, Man City cũng vạch ra kế hoạch dự phòng trong trường hợp Guardiola ra đi, và cái tên đầu tiên được họ nhắm đến là Mauricio Pochettino, người đã bị cách chức HLV của Tottenham vào tháng trước.

Man Utd đón “bom tấn” ở tháng 1/2020. Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Man Utd tự tin đánh bại các đối thủ để có chữ ký của “bom tấn” Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ở phiên chợ tháng 1/2020. Hiện tại, Man City, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Chelsea là những câu lạc bộ muốn có chữ ký của tiền vệ người Anh.

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 21:25 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục