Điểm tin tối 13/12: M.U có người thay Mkhitaryan; Xong vụ Ozil?

21:30 Thứ tư 13/12/2017

Barca chiêu mộ Ozil nếu hỏng vụ Coutinho; Juventus muốn có sao Real;... là những nội dung chính điểm tin tối 13/12.

Mourinho đã tìm được người thay Mkhitaryan. Theo Corriere dello Sport đã nhắm được người thay thế tiền vệ Mkhitaryan, người đang đánh mất phong độ ở mùa giải này. Chiến lược gia người Bồ dự định sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng cho Joao Mario của Inter Milan khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Barca chiêu mộ Ozil nếu hỏng vụ Coutinho. Theo Dailymail, CLB Barca sẽ nối lại thương vụ Coutinho vào tháng 1, nhưng trong trường hợp không có kết quả, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chuyển hướng sang Mesut Ozil của Arsenal.

Juventus muốn có sao Real. Theo Thesun, nhà ĐKVĐ Serie A đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ của Real Madrid, Kovacic, người không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Zidane.

Không phải Oezil, sao Chelsea mới là người Mourinho cần. Đó là nhận định của cựu danh thủ Ray Wilkins. Theo ông, Willian mới là cầu thủ được Jose Mourinho nhắm đến, chứ không phải là Mesut Oezil. 

Arsenal chốt giá sao Sevilla. Tờ El Gol Digital khẳng định Arsenal và Sevilla đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Steven N'zonzi. Cụ thể, Arsenal đã chấp nhận chi 32,7 triệu bảng cùng 2,6 triệu bảng phụ phí để sở hữu ngôi sao người Pháp.

Oezil chấp thuận đàm phán với Arsenal. HLV Arsene Wenger xác nhận. "Việc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. Những thông tin còn lại tôi không thể chia sẻ thêm với các bạn. Tôi vẫn luôn nói rằng tôi muốn giữ Oezil ở lại CLB".

Video tài năng của Joao Mario:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:01 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục