Điểm tin tối 13/11: Hazard muốn tái hợp Mourinho; Lộ bến đỗ của Griezmann

20:54 Thứ hai 13/11/2017

Hazard muốn tái hợp Mourinho; Mane tái phát chấn thương, Liverpool lo sốt vó;... là những nội dung chính điểm tin tối 13/11.

Mane tái phát chấn thương, Liverpool lo sốt vó. Theo báo giới Anh, Sadio Mane đã rời khỏi tuyển Senegal để quay trở lại Liverpool do tái phát chấn thương gân khoeo. Các bác sỹ đã tiến hành kiếm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương, và quyết định buộc tiền đạo 25 tuổi phải nghỉ thi đấu. Anh sẽ lên đường trở lại Anh trong thời gian sớm nhất có thể để được chữa trị.

 - Bóng Đá

 

Hazard muốn tái hợp Mourinho. Hazard khẳng định mối quan hệ giữa anh và chiến lược gia 54 tuổi vẫn hoàn toàn tốt đẹp, và anh sẵn sàng tái hợp với Mourinho nếu có thể.

Không phải M.U và Barca, PSG mới là nơi mà Griezmann muốn tới. Chia sẻ trên kênh truyền hình Telefoot của Pháp, chân sút sinh năm 1991 không ngần ngại gật đầu khi được hỏi rằng liệu anh có sẵn sàng tới PSG để trở thành đồng đội của Neymar và Mbappe.

Messi trở lại Barcelona. Ít giờ sau trận giao hữu với Nga, Leo Messi đã lên chuyến bay riêng trở lại Barcelona. Ngôi sao số 1 của Barca không phải đá trận giao hữu còn lại của tuyển Argentina, gặp Nigeria đêm mai.

M.U gom áo Ibra chuẩn bị tung ra thị trường. Theo The Sun, các cửa hàng bán đồ lưu niệm của Man United đang gom rất nhiều áo số 10 của Ibra để tung ra thị trường khi chân sút Thuỵ Điển trở lại sau chấn thương sau loạt trận quốc tế này.

Philippe Coutinho sẵn sàng đá trận Anh. Ngôi sao tấn công của Liverpool khẳng định sẵn sàng đá trận giao hữu giữa Brazil và Anh đêm mai. Trước đó Coutinho phải ngồi ngoài ở trận Brazil thắng Nhật Bản 3-1 và lỡ 3 trận của The Kop vì chấn thương cơ.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:53 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục