Điểm tin tối 13/09: Real trói chân công thần, Gerrard bày mưu cho Mourinho

22:27 Thứ tư 13/09/2017 | 1

Real trói chân công thần, Gerrard bày mưu cho Mourinho,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Marcelo chính thức gia hạn với Real. Trang chủ của Real Madrid vừa công bố thông tin đã cùng Marcelo ký hợp đồng mới. Thời hạn của hợp đồng này đến tháng 6 năm 2022.

Điểm tin tối 13/09: - Bóng Đá

 Marcelo chính thức gia hạn với Real.

Lampard chỉ ra cầu thủ có thể tiến đến đẳng cấp của Messi, Ronaldo. Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard tin rằng Eden Hazard có thể tiến đến đẳng cấp của 2 siêu sao Messi và Ronaldo trong tương lai gần.

Gerrard mách nước cho Mourinho cách sử dụng Fellaini. Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard tin rằng Marouane Fellaini sẽ là một cầu thủ rất nguy hiểm khi được chơi dâng cao.

Real mất Asensio trước loạt trận đầu vòng bảng Champions League. Cụ thể, tờ Marca đưa tin, Marco Asensio bất ngờ vắng mặt trong buổi tập hôm qua của Real Madrid vì bị nhiễm bệnh. Theo đó, không loại trừ khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ để cầu thủ này ngồi ngoài ở trận gặp CLB APOEL Nicosia.

Messi may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Juventus. Lionel Messi tỏ ra bức xúc khi trọng tài chính Damir Skomina bỏ qua tình huống phạm lỗi của đối thủ. Chân sút người Argentina có hành động túm vào vai và kéo trọng tài người Slovenia lại. Tiếp đó, số 10 của Barcelona phàn nàn và có cử chỉ yêu cầu trọng tài phải rút thẻ đối với Miralem Pjanic. Tuy nhiên thay vì cảnh cáo tiền vệ của Juventus, vị trọng tài người Slovenia đã rút thẻ vàng dành cho Lionel Messi vì lỗi "kêu ca".

Arsenal cất một loạt trụ cột trước trận khai màn Europa League. HLV Wenger xác nhận Mesut Ozil và Aaron Ramsey sẽ được nghỉ ngơi và không tham gia trận đấu với Cologne. Ngoài ra, khả năng Cech, Koscielny, Lacazette, Xhaka xuất hiện trong trận này cũng bị bỏ ngỏ.

Marcelo chính thức nhận án phạt. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận về chiếc thẻ đỏ mà Marcelo nhận trong trận hòa 1-1 trước Levante.

Video trận hòa 1-1 của Real và Levante

Giroud tiết lộ lí do không gia nhập Everton. Giroud tiết lộ anh đã suýt rời Arsenal hè này để chuyển sang khoác áo Everton. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của gia đình và bạn bè, anh quyết định ở lại Arsenal.

CĐV Arsenal hiến kế cho Wenger trước giờ G. Cụ thể, chỉ 3 ngày sau trận đấu với Koln ở Europa League, Arsenal sẽ trở về giải Ngoại hạng để có cuộc đụng độ sinh tử với Chelsea. Đây là một trận derby mà họ không được phép để thua. Do đó, nhiều CĐV đã lên tiếng khuyên Giáo sư xoay tua các cầu thủ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:40 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục