Điểm tin tối 13/06: Chi 75 triệu, M.U có 'nhạc trưởng'; Courtois rất gần Real

22:49 Thứ tư 13/06/2018 | 6

Mỹ, Canada, Mexico đồng đăng cai World Cup 2026; Arsenal mua thủ môn Bayer Leverkusen;... là những nội dung chính điểm tin tối 13/06.

M.U có cơ hội lớn chiêu mộ Verratti. Theo Le10Sport (Pháp), M.U đang có cơ hội giành Marco Verratti. Cầu thủ người Italy nhiều khả năng sẽ rời PSG Hè này. Mức giá của Verratti rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Verratti có thể gia nhập Quỷ đỏ.

Tây Ban Nha sa thải HLV ngay trước World Cup. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định sa thải Julen Lopetegui chỉ 1 ngày sau khi Real Madrid thông báo ký hợp đồng với 3 năm với ông. 

Dembele rất gần Serie A. Theo Sky Italia, người đại diện của Moussa Dembele là Tom de Mul đang ở Ý và lắng nghe những lời đề nghị từ Inter, Napoli và Juventus.

Sao Chelsea đẩy nhanh kế hoạch gia nhập Real Madrid. Sau một mùa giải không mấy thành công cùng sự biến động trong nội bộ Chelsea, mới đây, thủ thành số 1 của The Blues, Thibaut Courtois đã đẩy nhanh kế hoạch chuyển sang chơi cho Real Madrid.

Sao M.U đòi gặp Mou hỏi rõ tương lai. Theo The Sun, tiền vệ Ander Herrera đang rất nóng lòng muốn gặp Mourinho để hỏi rõ tương lai của anh ở mùa giải tới. Hiện ngôi sao 28 tuổi người TBN chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Arsenal mua thủ môn Bayer Leverkusen. Theo báo Anh, Arsenal sắp chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen với giá 20 triệu bảng.

Mỹ, Canada, Mexico đồng đăng cai World Cup 2026. Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup sẽ được tổ chức ở 3 quốc gia. Ủy ban của FIFA ra thông báo cho biết Mỹ, Canada và Mexico đã được chọn làm các quốc gia đồng đăng cai World Cup 2026.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 20:14 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục