Điểm tin tối 12/11: M.U chốt "Carrick 2.0"; Cú sốc Pep Guardiola!

21:48 Thứ tư 13/11/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Trận Argentina - Uruguay có thể bị hủy. Do vấn đề căng thẳng giữa Israel và Palestine, trận giao hữu giữa Argentina và Uruguay vào ngày 18/11 tại Tel Aviv có thể bị hủy bỏ hoặc chuyển đến địa điểm thi đấu mới. Trận vòng loại Euro 2020 giữa Israel và Ba Lan ngày 16/11 tại Jerusalem nhiều khả năng cũng sẽ bị hoãn. 

David Villa giải nghệ. Tiền đạo David Villa đã công bố quyết định giải nghệ trong màu áo CLB Vissel Kobe cuối năm nay, khi mùa giải J-League chỉ còn 3 vòng đấu. Anh đã có 19 năm thi đấu và được biết đến chủ yếu qua thời gian khoác áo Valencia, Barcelona và Atletico Madrid lẫn ở ĐT Tây Ban Nha.

Điểm tin tối 12/11: M.U chốt

 Matic sắp rời Man United.

Huyền thoại Arsenal cầu cứu Gerrard. Huyền thoại người Pháp Emmanuel Petit cho rằng đã đến lúc Unai Emery phải ra đi và nhường chỗ cho Steven Gerrard. Theo Petit, HLV trưởng của Rangers là người phù hợp để vực dậy con tàu đắm ở Emirates.

Tottenham chọn được người thay Christian Eriksen. Đội bóng Anh coi tiền vệ 27 tuổi của AS Roma Lorenzo Pellegrini là sự thay thế lí tưởng cho Christian Eriksen, người có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Conte muốn tái hợp Giroud. Theo Gazzetta dello Sport reports, Inter Milan sẵn sàng chi 7 triệu euro để đón tiền đạo Giroud vào tháng Một. HLV Conte muốn có một chân sút kinh nghiệm dự bị cho Romelu Lukaku.

Cú sốc! Bayern Munich muốn Guardiola trở lại cầm quân. Theo truyền thông Đức, ban lãnh đạo Bayern Munich muốn Pep Guardiola trở lại cầm quân dù ông còn hợp đồng với Man City tới 2021. Bayern hiện chưa bổ nhiệm HLV chính thức mới sau khi sa thải Niko Kovac.

Đồng ý bán Matic, Solskjaer sớm chốt người thay thế. Theo Telegraph, Solskjaer đã chốt luôn cái tên thay thế cho Matic, đó là Sean Longstaff từ Newcastle United. Longstaff cũng đã rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ từ mùa Hè 2019, nhưng số tiền 50 triệu bảng mà Chích chòe đòi hỏi khiến thương vụ này không có kết quả.

Video tài năng của Eriksen:

Tiểu Lam | 21:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục