Điểm tin tối 12/09: "Tôi được liên hệ tới M.U'; Van Dijk không phải số 1

21:43 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Perez chọn người kế vị ở Real. Theo thông tin từ Defensa Central, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez muốn tay vợt Rafa Nadal trở thành người kế nhiệm mình ở sân Bernabeu. Rafa Nadal đang là huyền thoại sống của làng banh nỉ thế giới và cũng là cổ động viên trung thành của “Kền kền trắng”.

Mandzukic kiên quyết ở lại Juventus. Tiền đạo Mario Mandzukic tiếp tục từ chối cơ hội được rời Juventus. Mới đây, CLB Al-Gharafa Sports Club của Qatar đã đưa ra lời đề nghị đầy hấp dẫn nhưng anh vẫn lắc đầu.

Điểm tin tối 12/09:

 Van Dijk chưa phải là số 1 thế giới.

HLV đầu tiên ở La Liga mất việc. Trong tuyên bố mới nhất phát đi từ CLB Valencia vào chiều qua (giờ địa phương), HLV người Tây Ban Nha, Marcelino Garcia Toral không còn ngồi trên chiếc ghế huấn luyện tại sân Mestalla nữa. Albert Celades sẽ là người kế nhiệm vị trí này.

John Terry sẽ trở thành huấn luyện viên của Chelsea. Trả lời phỏng vấn Daily Mail, cựu thuyền trưởng của Chelsea, ông Roberto Di Matteo tuyên bố, một ngày nào đó, John Terry sẽ đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên của sân Stamford Bridge.

Mourinho khép tranh cãi về Ronaldo và Messi.  "Tôi nghĩ cả Ronaldo và Messi đều vừa may mắn vừa không may mắn khi thi đấu cùng một thế hệ. Họ may mắn vì có thể cạnh tranh với nhau, so tài theo hướng tích cực và luôn có thêm động lực để tiến lên. Nếu chỉ có một người tồn tại ở một thời điểm cụ thể, họ đã có thể giành 10 Chiếc giày vàng," Mourinho cho hay.

Van Dijk không phải là số 1. Cựu tuyển thủ Hà Lan, Rafael van der Vaart cho rằng trung vệ Virgil van Dijk không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vị trí đó vẫn đang thuộc về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Inaki Williams: "Tôi đã có liên hệ với Man Utd". Theo thông tin từ Cadena SER, tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao đã liên lạc với Man Utd để chuyển đến sân Old Trafford. Chính anh đã xác nhận điều này. Tuy nhiên, thương vụ đã không diễn ra và chân sút 25 tuổi đã ký hợp đồng mới với đội bóng Tây Ban Nha tới năm 2028.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 21:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục