Điểm tin tối 12/09: 12 cái tên nguy cơ rời M.U; 'Bom tấn' Bale sắp nổ?

20:57 Thứ tư 12/09/2018

Hàng loạt ngôi sao sắp rời Old Trafford; Real Madrid là ứng viên số 1 cho Champions League;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/09:

Hàng loạt ngôi sao sắp rời Old Trafford. M.U có thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với 8 cầu thủ. Tuy nhiên đến thời điểm này, Quỷ Đỏ vẫn chưa kích hoạt hợp đồng với ai trong số những De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Darmian, Pereira, Wilson và Martial. Ngoài ra, 4 cầu thủ khác gồm Shaw, Young, Mata và Herrera thậm chí có thể tự do đàm phán với CLB mới từ tháng 1/2019 do họ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với M.U.

Điểm tin tối 12/09: - Bóng Đá

 Bale sẽ ký hợp đồng khủng?

Juventus gia hạn hợp đồng với Sami Khedira. Ban lãnh đạo “Bà đầm già” thành Turin quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức tới năm 2021. 

"Real Madrid là ứng viên số 1 cho Champions League". Del Piero tin rằng Real Madrid vẫn là ứng viên vô địch Champions League, bất chấp sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

M.U mời Gareth Bale ký hợp đồng cực khủng. Theo đó, M.U đề nghị Bale ký hợp đồng với mức lương sau thuế gần 435 nghìn bảng/tuần. M.U đã đề nghị trả cho Gareth Bale lên tới 222,5 triệu bảng trong khi ở Real, Bale hưởng lương sau thuế, tính cả tiền thưởng là 12,5 triệu bảng/mùa.

Phớt lờ Barca, sao Tây Ban Nha CHỐT tương lai tại Arsenal. Hậu vệ Nacho Monreal tiết lộ anh đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates bất chấp sự chèo kéo từ phía Barcelona.

"Marcus Rashford nên rời M.U". Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher đã khuyên Marcus Rashford rời M.U để phát triển sự nghiệp. Ở M.U, Romelu Lukaku đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền đạo cắm chứ không phải Marcus Rashford.

Hugo Lloris bị cấm lái xe. Do lái xe khi trong người vượt quá nồng độ cồn cho phép, thủ thành của người Pháp vừa bị Tòa án Thẩm phán Westminster cấm lái xe 20 tháng và nộp phạt 50.000 bảng.

Del Piero không tin Juventus mua được Ronaldo. Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, Del Piero - cựu cầu thủ Juventus cho biết, anh không nghĩ “Bà đầm già” thành Turin mua được Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 20:04 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục