Điểm tin tối 12/08: M.U vung trăm triệu mua Bale, Costa kiện Chelsea

22:41 Thứ bảy 12/08/2017

M.U vung trăm triệu mua Bale, Costa kiện Chelsea,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

M.U vẫn chưa từ bỏ Bale. Mới đây truyền thông châu Âu cho biết Quỷ đỏ đã chấp nhận số tiền 90 triệu bảng như yêu cầu của Kền kền trắng để quyết tâm quay trở lại thương vụ Gareth Bale.

Điểm tin tối 12/08: - Bóng Đá

 M.U vẫn quyết tâm có Bale trong kỳ chuyển nhượng hè.

Zidane cam kết tương lai với Real. Real Madrid mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với HLV Zinedine Zidane. Sau khi đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đi qua một 'năm vàng', thuyền trưởng 46 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng thêm 3 mùa giải nữa, theo bản hợp đồng mới.

Costa chính thức kiện Chelsea. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, mâu thuẫn giữa Costa và Chelsea đang được đây lên cao trào. Khi mà những cuộc đàm phán về việc đi hay ở của tiền đạo người Tây Ban Nha không thể giải quyết thông qua các cuộc gặp mặt, thì mới đây cầu thủ 28 này đã quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp.

Mất Neymar, Barca không hề yếu đi. Trước trận Siêu kinh điển cuối tuần này, thủ thành Keylor Navas cho biết: “Tài năng của Neymar không có gì là bí mật, nhưng chúng ta không thể cho rằng Barcelona sẽ yếu đi khi không có cậu ấy. Họ có một lối chơi rõ ràng. Hai trận đấu sắp tới sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra, và chúng chỉ được quyết định bằng những chi tiết rất nhỏ.”

Chelsea lập kỷ lục buồn trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh. Trong lịch sử giải đấu, Chelsea là nhà ĐKVĐ đầu tiên bị thủng lưới 3 bàn ngay trận khai màn.

Chelsea mất người từ rất sớm trước Burnley.  Gary Cahill nhận thẻ đỏ trực tiếp từ sớm sau pha tham bóng và xoạc bằng hai chân với cầu thủ Steven Defour của Watford. Một pha vào bóng thô bạo của đội trưởng Chelsea nhưng lại không cần thiết khi vị trí phạm lỗi còn khá xa khung thành.

Klopp cho rằng Liverpool đã không may mắn. Sau trận hòa Watford, Klopp cho biết: “Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, đặc biệt là sau những tình huống dàn xếp đá phạt với những đường chuyền rất tốt, đánh đầu cũng hiệu quả nhưng họ đã may mắn trong các tình huống này còn chúng tôi thì không.”

Mahrez không có cơ hội rời Leicester.  AS Roma khẳng định sẽ không tăng giá hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez, trong khi Leicester City cũng quyết không giảm giá. Thương vụ này nhiều khả năng đổ bể và Mahrez vẫn chưa thể rời đội chủ sân King Power.

Paris Saint Germain định hi sinh Moura. Nguồn tin uy tín từ nhà báo Maurizio Pistocchi của Italia cho biết ngôi sao PSG Lucas Moura sẽ đến Inter Milan, còn Joao Mario đến Pháp theo chiều ngược lại.

Higuain bị loại khỏi ĐTQG Argentina. Tuyển Argentina vừa công bố 23 cầu thủ chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2018, gặp Uruguay và Venezuela, vào trung tuần tháng 8 này. Trong danh sách trên đáng chú ý có việc HLV Sampaoli loại chân sút đang khoác áo Juventus - Gonzalo Higuain.

Video màn trình diễn của Higuain trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:50 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục