Điểm tin tối 12/04: Chốt tương lai Martial; 300 triệu bảng cho Kane

23:27 Thứ năm 12/04/2018 | 2

M.U chốt tương lai Martial; C.Ronaldo đặt dấu giày vào 51% bàn thắng của Real ở C1;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/04.

M.U chốt tương lai Martial. Theo nguồn tin từ tờ M.E.N, HLV Mourinho sẽ không bán Martial cũng như bất kỳ ngôi sao nào trên hàng công của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

 - Bóng Đá

 Kane có thể sang Real.

C.Ronaldo đặt dấu giày vào 51% bàn thắng của Real ở C1. Theo thống kê từ Opta, C.Ronaldo đã đặt dấu giày trong 51% số bàn thắng của Real Madrid ở Champions League kể từ khi cầu thủ này cập bến CLB vào năm 2009 (132 bàn trong tổng số 257 bàn).

Arsenal ‘săn’ sao 130 triệu bảng. Ban lãnh đạo CLB Arsenal được cho đã có liên hệ đến Atletico Madrid nhằm kích hoạt thương vụ chuyển nhượng đối với tiền vệ Saul Niguez.

Danny Rose chấn thương. Theo thông báo từ Tottenham, hậu vệ Danny Rose đã dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập của CLB. Tuyển thủ Anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Man City vào cuối tuần.

Real chi 300 triệu euro mua Harry Kane. Tờ Diario Gol loan tin, Real Madrid đã quay trở lại với mục tiêu chính trong phiên chợ Hè sắp tới, đó là Harry Kane. Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ chi 300 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Chamberlain thách thức toàn bộ châu Âu. lex Oxlade-Chamberlain của Liverpool đã tự tin tuyên bố rằng The Kop không ngại bất cứ đội bóng nào tại bán kết Champions League.

Jurgen Klopp tự tin giữ chân được trò cưng. HLV Jurgen Klopp cho biết ông không hề lo sợ việc Mohamed Salah sẽ rời sân Anfield trước sự chèo kéo không ngừng của các ông lớn.

Video tài năng của Kane:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:57 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục