Điểm tin tối 12/03: Modric về M.U; Neymar rời PSG?

22:07 Thứ hai 12/03/2018 | 1

PSG thừa nhận không thể giữ chân Neymar; Khả năng ra sân của Paul Pogba là 50/50;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/03.

Cha đẻ Neymar chặn đường Conte tới PSG. Lý do là bởi Neymar tỏ ý không bằng lòng với phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Italy. Theo cha con Neymar, triết lý bóng đá của Conte sẽ làm triệt tiêu sự sáng tạo của PSG.

 - Bóng Đá

 Modric có thể sang Man United.

PSG thừa nhận không thể giữ chân Neymar. Artero Henrique, Giám đốc thể thao của PSG cũng phải thừa nhận rằngđội bóng nước Pháp không thể giữ chân được Neymar nếu như anh quyết tâm ra đi. 

Thua M.U thật khó nuốt trôi. HLV Klopp cho hay, ông và học trò ở Liverpool rất khó nuốt trôi thất bại 1-2 trước Man United nhưng phải đứng dậy để tiếp tục chiến đấu.

Luka Modric muốn quay lại Anh thi đấu. Theo Diario Gol, tiền vệ Luka Modrid của Real Madrid đang lên kế hoạch rời La Liga để trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Điểm đến của Modric có thể là Man United.

Khả năng ra sân của Paul Pogba là 50/50. HLV Mourinho cho hay, ông chưa biết Pogba có kịp bình phục cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Sevilla (14/3) hay không.

Tôi ở đây vì Wenger. Tiền đạo Aubameyang đăng đàn ủng hộ Wenger ở lại Arsenal đồng thời bày tỏ sự thất vọng vì quy định của Europa League khiến anh không thể đá giải này cho Arsenal ở phần còn lại mùa bóng.

"Petr Cech đã bước lên thiên đường từ dưới địa ngục". HLV Arsene Wenger không giấu được sự vui mừng trong ngày Petr Cech chính thức cán mốc 200 trận giữ sạch lưới tại Ngoại Hạng Anh.

Video tài năng của Cech:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:37 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục