Điểm tin tối 11/07: Pogba là sai lầm của Man Utd; Nữ DJ nóng bỏng mê đắm Ronaldo

22:01 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Paul Pogba không xứng với 100 triệu của Man Utd; DJ TyTy mê tít Ronaldo;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá tối 11/07.

Paul Pogba không đáng giá 100 triệu bảng. Rất nhiều thông tin từ giới truyền thông khẳng định Man United sẽ chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba, bởi HLV Jose Mourinho xem Pogba là mẫu tiền vệ hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ hiện tại. Tuy nhiên, sau màn trình diễn tại EURO 2016, rất nhiều người cho rằng cầu thủ này không xứng với số tiền nói trên.

Pogba không được như kỳ vọng. Ảnh: Internet.

Bồ Đào Nha đối đầu Chile tại Siêu cúp Thế giới. Hiện tại, 2 Liên đoàn bóng đá châu Âu và Nam Mỹ đang bàn với nhau về việc tổ chức trận đấu giữa 2 nhà vô địch là Bồ Đào Nha và Chile. Trận đấu được gọi tên là Siêu cúp Thế giới nhiều khả năng sẽ diễn ra ngay trong năm nay, địa điểm được nhắm đến chính là Mỹ, nước vừa đăng cai kỳ Copa America vừa rồi.

Ronaldo còn hơn cả thủ lĩnh. Đó là nhận xét của cựu danh thủ Phạm Văn Quyến. Anh cho rằng dù phải ra sân từ sớm, nhưng vai trò của Ronaldo là vô cùng quan trọng đối với đồng đội và cả chiến thắng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trung Quốc đón thêm 'hàng khủng'. Tiền đạo Graziano Pelle vừa chính thức gia nhập CLB Shandong Luneng, bất chấp lời mời gọi từ Chelsea.

Arsenal cần bổ sung trung vệ. Đội hình của Arsenal rõ ràng là chưa hoàn hảo. Và theo huyền thoại Arsenal, Ray Parlour thì HLV Arsene Wenger cần phải chiêu mộ gấp một trung vệ đẳng cấp.

Sao trẻ Arsenal đầu quân Newcastle. Tài năng trẻ Arsenal, Isaac Hayden đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Newcastle United.

Chúa ưu ái Ronaldo hơn Messi. Rõ ràng, những gì mà ngôi sao của Bồ Đào Nha nhận được là may mắn hơn rất nhiều so với những điều Lionel Messi đã phải trải qua cùng Argentina.

DJ TyTy mê Ronaldo. Có một chút e thẹn trong lúc phỏng vấn tại chương trình "Cùng Bóng Đá khám phá EURO", tuy nhiên nữ DJ nóng bỏng vẫn không ngần ngại thổ lộ Cristiano Ronaldo là mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Trọng tài ở V-League vẫn gây hoang mang. Trọng tài tiếp tục là tâm điểm của dư luận sau những gì đã diễn ra ở vòng 15 V-League vừa qua.

Thanh Thịnh | 21:35 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục