Điểm tin tối 11/11: M.U gây sốc với "kẻ bị ruồng rẫy"; Chốt vụ Neymar

22:44 Thứ hai 11/11/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Guardiola khởi đầu tệ nhất sự nghiệp. Trận thua Liverpool khiến Guardiola phải nếm trải màn khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp HLV lừng danh. Trận thua Liverpool 1-3 khiến Man City chỉ có 25 điểm sau 12 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Đây là số điểm khởi đầu thấp nhất mà HLV Guardiola từng có tính trong cùng thời gian ở các đội bóng đã qua trong sự nghiệp.

Jurgen Klopp: “Liverpool không chịu áp lực, chỉ tính từng trận một”. HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không nghĩ đến chuyện lập thành tích bất bại cả mùa giải, cũng không nghĩ Liverpool đã chắc thắng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Man City 3-1.

 Điểm tin tối 11/11: M.U gây sốc với

 Neymar chốt xong tương lai.

Maurizio Sarri: “Ronaldo bực tức là chuyện bình thường”. "Do chấn thương nên anh ấy không đạt hiệu quả thi đấu cao nhất. Tôi có thể hiểu được phản ứng của Cristiano. Nếu một cầu thủ trong tình huống như vậy mà không phản ứng gì thì tôi mới thấy lo ngại," Sarri lý giải.

Messi sẽ ở lại Barcelona thêm 5 năm nữa. Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu khẳng định không hề lo lắng về tương lai của Messi vì ngôi sao Argentina sẽ ở lại Nou Camp thêm 5 năm nữa.

Xhaka quyết trụ lại Arsenal. Ngôi sao người Thụy Sĩ mới đây đã khẳng định quyết tâm trụ lại sân Emirates với tuyên bố: "Mọi thứ đã xong, tôi đã sẵn sàng và sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình trong các buổi tập, trận đấu."

Neymar ở lại PSG. Ông Neymar Sr, cha đẻ kiêm người đại diện của tiền đạo Neymar vừa đăng đàn xác nhận rằng con trai ông sẽ gắn bó tương lai với PSG. Tuyển thủ Brazil từng nỗ lực rời PSG vào Hè 2019 để trở lại Barcelona nhưng không thành công.

Chi 70 triệu, M.U gây sốc với "kẻ bị ruồng bỏ" Zaha. Theo Daily Mail, M.U đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chi 70 triệu bảng để mua lại Zaha từ Crystal Palace. Cầu thủ này từng gây thất vọng ở Old Trafford và bị Quỷ đỏ bán đứt cho đội bóng London vào năm 2015.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 22:19 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục