Điểm tin tối 11/10: Barca sắp có Coutinho; Dortmund đồng ý bán Aubameyang

22:29 Thứ tư 11/10/2017 | 1

Dortmund đồng ý bán Aubameyang; Vì Harry Kane, Real sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao lớn;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/10.

Dortmund đồng ý bán Aubameyang. Ngôi sao người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang xác nhận BLĐ Dortmund đã đồng ý cho anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng không có chuyện gì xảy ra.

 - Bóng Đá

 

"PSG là nơi hoàn hảo nhất cho Sanchez". Hậu vệ Dani Alves không ngần ngại kêu gọi Alexis Sanchez chuyển sang khoác áo PSG nếu có cơ hội.

Vì Harry Kane, Real sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao lớn. Theo Diario Gol, Real Madrid chuẩn bị bán Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.

Brazil là UCV vô địch World Cup. HLV Brazil, Tite tuyên bố đội tuyển của ông là một trong ba ứng cử viên vô địch World Cup 2018 bên cạnh Đức và Pháp.

Antonio Pizzi từ chức. HLV Antonio Pizzi đã chính thức từ chức HLV trưởng ĐTQG Chile sau thất bại trước Brazil sáng nay. Antonio Pizzi dẫn dắt Chile từ tháng 1 năm 2016 và giúp nước này vô địch Copa America năm ngoái.

Mourinho nhận diện ngòi nổ nguy hiểm nhất của Liverpool. Trước đại chiến ở Anfield cuối tuần này, Jose Mourinho đã cảnh báo các cầu thủ Man United về mối hiểm họa mà Mohamed Salad có thể gây ra cho hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Barca tin tưởng sẽ mua được Coutinho. Dù thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 nhưng Barca vẫn tự tin sẽ mua được tuyển thủ Brazil ngay tháng 1/2018.

Alan Shearer: “Harry Kane sẽ vượt qua Lukaku, trở thành vua phá lưới”. Cựu tiền đạo Newcastle và tuyển Anh Alan Shearer dự báo Harry Kane sẽ vượt qua Lukaku để một lần nữa giành giải thưởng vua phá lưới Premier League. Harry Kane là vua phá lưới giải Ngoại hạng 2 mùa liên tiếp gần nhất.

Video tài năng của Harry Kane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:56 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục