Điểm tin tối 11/08: Sự thật vụ Maguire-M.U; David Moyes tới bến đỗ gây sốc

22:39 Chủ nhật 11/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Man City không hài lòng với Bayern. Theo Mirror, Man City không hài lòng với cách tiếp cận của Bayern Munich dành cho Leroy Sane. Tuy nhiên, hiện tại, nhà vô địch Bundesliga đã ngừng theo đuổi khi cầu thủ chạy cánh người Đức dính chấn thương dài hạn.

Icardi chê 2 đội, chỉ muốn tới Juventus. Gazzetta dello Sport cho hay AS Roma và Napoli đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mauro Icardi. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina khẳng định nếu rời Inter Milan, bến đỗ duy nhất mà anh mong muốn gia nhập là Juventus.

Điểm tin tối 11/08: Hé lộ sự thật vụ Maguire-M.U; David Moyes tới bến đỗ gây sốc  - Bóng Đá

 Moyes sắp tái xuất.

AS Roma tiến gần đến trung vệ thất sủng của Juventus. Corriere dello Sport cho biết, 'Bầy sói' đã tiến rất gần đến Daniele Rugani khi sắp đạt được thỏa thuận với phía Juventus. Cụ thể, AS Roma sẽ mượn một mùa kèm điều khoản bắt buộc mua đứt 25 triệu euro vào năm 2020. Bản thân trung vệ 25 tuổi sẽ kiếm được thu nhập 3 triệu euro/mùa tại sân Olimpico.

Ferdinand chỉ ra ngôi sao Man Utd nên chiêu mộ. Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand thừa nhận, anh sẽ rất vui nếu Bruno Fernandes gia nhập câu lạc bộ vào mùa Hè này nhưng đáng tiếc, thương vụ đã không xảy ra.

Ancelotti xem nhẹ trận thua Barca. HLV Napoli, Carlo Ancelotti cho biết ông xem nhẹ thất bại 0-4 trước Barcelona vì các cầu thủ đã chơi tốt. Ngoài ra, Ancelotti cho rằng Napoli đã phải chịu 2 bàn thua oan uổng.

David Moyes sắp tới bến đỗ gây sốc. Theo Mirror, David Moyes chuẩn bị quay trở lại công tác huấn luyện nhưng không phải là ở châu Âu. Cụ thể, Moyes là ứng cử viên nặng ký dẫn dắt CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham.

Solskjaer thừa nhận sự thật về Maguire. Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 1 Premier League, HLV Ole Solskjaer thừa nhận trung vệ Harry Maguire luôn là mục tiêu số 1 của M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Sau rất nhiều lần thương thảo, Quỷ đỏ đã thành công với mức giá 80 triệu bảng.

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 22:13 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục