Điểm tin tối 11/08: M.U kích hoạt 3 'bom tấn'; Xong vụ Boateng

22:44 Thứ bảy 11/08/2018 | 1

Bakayoko đếm ngày rời Chelsea; Inter đã đồng ý yêu cầu 39 triệu Euro cho "phù thủy" Monaco;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/08.

M.U kích nổ “hat-trick” bom tấn ở phiên chợ Đông? Theo Express (Anh), Man Utd mua sắm mạnh tay ở phiên chợ Đông 2019. Theo đó, họ sẽ chiêu mộ 3 'bom tấn'. Trong đó có 2 mục tiêu mà họ đã bỏ lỡ ở phiên chợ hè là trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham), tiền vệ Willian (Chelsea). Bản hợp đồng thứ 3 sẽ là một cái tên vô cùng bất ngờ: Zlatan Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sằng chi đậm cho phiên chợ Đông.

Bakayoko đếm ngày rời Chelsea. Sky Sports quả quyết Tiemoue Bakayoko đã ở rất gần với AC Milan. Cầu thủ người Pháp từng tốn của Chelsea tới 40 triệu bảng nhưng gây thất vọng tràn trề và sẽ ra đi theo dạng cho mượn một mùa giải kèm điều khoản cho phép Rossoneri mua đứt.

Boateng ở lại Bayern. Giữa những tin đồn về việc có thể chuyển tới PSG, Jerome Boateng vẫn có mặt trong danh sách đăng ký của HLV Niko Kovac ở trận tranh Siêu cúp Đức với Frankfurt. Tuyển thủ Đức hiện được Bayern Munich hét giá 50 triệu euro, con số khiến Man United và nhiều ông lớn khác chùn chân.

Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận mượn Theo Hernandez từ Real Madrid. Hậu vệ trái người Pháp gia nhập Real vào tháng 7/2017 và mới chỉ có 13 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu tại La Liga.

Juventus nói lời chia tay "Vieri mới". Đúng như tuyên bố của HLV Massimiliano Allegri, tài năng trẻ Andrea Favilli đã chính thức nói lời chia tay Juventus theo dạng cho mượn.

Inter đã đồng ý yêu cầu 39 triệu Euro cho "phù thủy" Monaco. Sky Sport Italia mới đây vừa xác nhận hai đội bóng đã đồng ý các thỏa thuận và gần như Keita Balde sẽ chuyển đến sân Giuseppe Meazza.

Juve chưa từ bỏ ‘cạ cứng’ CR7. Theo Tuttosport, Juventus vẫn quyết tâm đưa về Marcelo để tái hợp với Cristiano Ronaldo trước khi kì chuyển nhượng mùa hè khép lại. Dù vậy, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro của ngôi sao 30 tuổi với Real Madrid sẽ là rào cản rất lớn.

Video tài năng của Boateng:

Tiểu Lam | 22:18 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục