Điểm tin tối 11/07: M.U chốt vụ Pogba; 'Bom tấn' sắp nổ

21:50 Thứ năm 11/07/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Newcastle sắp bổ nhiệm Steve Bruce. Cựu trung vệ lừng danh của MU, Steve Bruce, vừa được Newcastle liên hệ để thay thế Rafael Benitez ở vị trí HLV trưởng của CLB. Được biết Newcastle sẽ phải trả 1 triệu bảng đền bù hợp đồng cho Sheffield Wednesday, CLB mà Bruce đang dẫn dắt.

Everton tính phá kỷ lục vì "Drogba mới". Telegraph đưa tin, Everton đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe với Liverpool. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 59 triệu bảng, cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB để chiêu mộ ngôi sao hiện thuộc biên chế Lille.

Điểm tin tối 11/07: M.U chốt vụ Pogba; 'Bom tấn' sắp nổ - Bóng Đá

 Man United chốt vụ Pogba.

Atletico Madrid theo đuổi Kieran Trippier. Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kieran Trippier. Hiện tại, Spurs sẵn sàng bán hậu vệ người Anh cho bất kỳ đội bóng nào nếu chồng đủ 25 triệu bảng.

Tân binh Premier League công bố chữ ký thứ 7. Cách đây ít phút, trang chủ Aston Villa đã công bố tân binh thứ 7 trong mùa hè. Theo đó, Villans đã có sự phục vụ của Ezri Konsa từ Brentford, trong thương vụ BBC đưa tin có giá trị 12 triệu bảng.

James Rodriguez sắp đến Napoli. Marca tiết lộ, Napoli đã tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Mức phí rơi vào khoảng 42 triệu euro và sẽ được đội bóng Italia thanh toán trong 3 đợt. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến ngôi sao người Colombia sẽ được ra mắt tại sân San Paolo vào ngày 25/7 tới đây.

Juventus sắp chính thức ra mắt 'bom tấn' De Ligt. Theo Sky Sport Italia, Juventus sẽ chính thức mua được trung vệ 19 tuổi De Ligt vào cuối tuần này. Trước đó, Juve đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt.

MU chốt giá bán Pogba. Theo trang Calciomercato, MU sẽ chỉ bán Paul Pogba nếu có bất cứ đội bóng nào chồng đủ 180 triệu euro (162 triệu bảng). MU rõ ràng đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này khi mà Pogba còn 2 năm hợp đồng.

Video tài năng của De Ligt:

Tiểu Lam | 21:24 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục