Điểm tin tối 11/07: M.U chi 200 triệu cho 3 cái tên; Chelsea sắp đón hàng khủng

22:41 Thứ tư 11/07/2018 | 1

Man Utd muốn 'thôn tính' Serie A bằng 200 triệu bảng; Barca tiến sát ngôi sao tuyến giữa của PSG;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/07.

Man Utd muốn 'thôn tính' Serie A bằng 200 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đưa về 3 ngôi sao đó là Leonardo Bonucci, Alessio Romagnoli và Sergej Milinkovic-Savic, những người đang chơi bóng tại giải VĐQG Italia. Tổng số tiền mà họ phải chi ra là khoảng 200 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ sao Serie A.

Arsenal đón tân binh thứ 5. Arsenal vừa chính thức chiêu mộ thành công tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó là tài năng trẻ Matteo Guendouzi của Lorient - CLB đang chơi ở Ligue 2.

“Kante quá khỏe, là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ”. Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger hết lời khen ngợi N’Golo Kante sau khi tiền vệ phòng ngự của Chelsea lại chơi nổi bật giúp Pháp hạ Bỉ 1-0 ở bán kết World Cup 2018 và giành quyền đá chung kết.

CLB 'xếp hàng' chờ chiêu mộ hàng hot của Man Utd. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, trung vệ Man Utd Victor Lindelof đang được các CLB xếp hàng hỏi mua.

Barca tiến sát ngôi sao tuyến giữa của PSG. Barcelona sau một thời gian khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng họ đã xuất hiện trên các mặt báo với việc gần như hoàn tất thương vụ với ngôi sao tuyến giữa của PSG, Adrien Rabiot.

Real Madrid tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ. Sau siêu sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid tiếp tục chia tay thêm một người nữa, đó là Achraf Hakimi.

Chelsea giật thành công Jorginho. Theo Sky Sports, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Jorginho với Man City và sắp thành công nhờ HLV Sarri. Mức giá của Jorginho rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Video tài năng của Victor Lindelof:

Tiểu Lam | 22:14 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục