Điểm tin tối 11/03: M.U nổ bom tấn; Barca đón tân binh

22:09 Chủ nhật 11/03/2018 | 1

Liverpool quyết tâm chiêu mộ thủ thành Jack Butland; Barca CHÍNH THỨC có 'Iniesta mới';... là những nội dung chính điểm tin tối 11/03.

Liverpool quyết tâm chiêu mộ thủ thành Jack Butland. HLV Jurgen Klopp muốn tìm kiếm một người gác đền mới để thay thế cho thủ thành Mignolet. Người được chiến lược gia 50 tuổi nhắm tới lúc này chính là Jack Butland, thủ thành của Stoke City.

Điểm tin tối 11/03: M.U nổ bom tấn; Barca đón tân binh - Bóng Đá

 M.U quyết có Sandro.

Man United mời gọi Sandro. Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã chuẩn bị một lời đề nghị khó cưỡng dành cho Alex Sandro của Juventus. Theo đó, họ sẵn sàng chi 70 triệu bảng cho Juve, đồng thời nâng gấp đôi mức lương của cầu thủ người Brazil (lên 145.000 bảng/tuần).

Barca CHÍNH THỨC có 'Iniesta mới'. Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo của Germio. Trên trang chủ, câu lạc bộ xứ Catalonia đã chính thức thông báo bản hợp đồng này.

Mục tiêu mới của Real Madrid. Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã tìm được một mục tiêu hoàn toàn mới cho vị trí thủ môn - Karlo Letica của CLB Hajduk Split và đội U21 Croatia, với chiều cao 2,02m. 

Mắc sai lầm mang tính bước ngoặt, sao trẻ Liverpool xin lỗi NHM. Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì màn trình diễn quá đáng thất vọng trước Manchester United.

Tương lai Lewandowski: Các đại gia 'muối mặt' vì bị Bayern từ chối thẳng. Mới đây thông tin từ phía CLB Bayern Munich cho biết họ đã từ chối tất cả lời đề nghị mua Robert Lewandowski.

Video tài năng Sandro:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục