Điểm tin tối 11/02: Lộ mục tiêu của M.U; Pep Guardiola nổi đóa

22:10 Chủ nhật 11/02/2018

Messi không đánh giá cao Real Madrid; Pep nổi giận với tân binh;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/02.

Mourinho muốn chiêu mộ Isco. Theo Daily Express, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu M.U chiêu mộ Isco nhằm ngăn Man City có được tiền vệ này. Tương lai của Isco ở Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi, sau khi anh ít được ra sân trong khoảng thời gian gần đây. 

Điểm tin tối 11/02:  - Bóng Đá

 Man Utd nhắm Isco.

Low trung thành với DFB. HLV Joachim Low đã lên tiếng loại bỏ những tin đồn về khả năng ông sẽ dẫn dắt CLB Bayern Munich từ mùa giải tới, cũng như mọi sự liên hệ với Real Madrid. Ông khẳng định, chỉ tập trung vào hợp đồng đến năm 2020 với đội tuyển Đức.

Liverpool không hoảng loạn. Tiền đạo Roberto Firmino khẳng định, phòng thay đồ của CLB Liverpool vẫn được kiểm soát tốt sau khi Philippe Coutinho ra đi. 

Pep nổi giận với tân binh. Mặc dù Manchester City thắng đậm Leicester City 5-1 nhưng HLV Pep Guardiola rất không hài lòng với tân binh Aymeric Laporte vì nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với Jamie Vardy. 

Messi không đánh giá cao Real Madrid. Mặc dù Champions League được cho là cơ hội cuối cùng để Real Madrid giành danh hiệu trong mùa giải này nhưng theo Lionel Messi, đối thủ chính của Barcelona là Manchester City và Paris Saint Germain.

Luis Enrique trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal. Cựu HLV của Barca, Luis Enrique đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal. Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Luis Enrique.

Morata sang Đức cầu viện bác sĩ chữa lưng. Với sự giúp đỡ của vị bác sĩ Peter Wehling, quá trình điều trị chấn thương lưng cho Morata đang tiến triển tốt và dự kiến anh có thể trở lại ở trận gặp Barcelona.

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:39 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục