Điểm tin tối 11/01: M.U chốt 3 thương vụ; Rõ lý do Ramsey ra đi

21:48 Thứ sáu 11/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Valverde ngầm cảnh báo Coutinho. Sau trận thua Levante, HLV Valverde cho hay, Coutinho cần cải thiện phong độ để lấy lại vị trí đá chính ở Barca.

Xong! Klopp định đoạt số phận 2 cái tên Liverpool thất sủng. Nhiều quan điểm cho rằng 2 cái tên thất sủng là Daniel Sturridge và Divock Origi sẽ sớm bị đẩy đi. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã quyết định giữ cả 2 tiền đạo trên, ít nhất là đến hết mùa giải. Chiến lược gia người Đức muốn duy trì chiều sâu lực lượng để ứng phó với những biến cố bất ngờ.

 - Bóng Đá

 

Sau tất cả, lý do Ramsey rời Arsenal "đã sáng tỏ". Bản thân ngôi sao sinh năm 1990 nói rõ rằng anh cũng muốn hoạt động như một số 8 cơ động, với khả năng dâng cao nhiều hơn. Tuy nhiên, Emery không muốn như vậy mà khiến Ramsey bị hạn chế hơn, kỷ luật hơn, hoặc muốn anh chơi như một số 10 (không phù hợp với khả năng thực sự).

Neymar đã 5 lần xin trở lại Barcelona. Theo El Mundo, ân hận vì rời Nou Camp, Neymar đã 5 lần gọi điện thuyết phục BLĐ Barca đưa anh trở lại từ khi gia nhập PSG.

"Man Utd cần 3 tân binh để cạnh tranh với các ông lớn". Theo nhà báo Pilib De Brun, Man Utd cần bổ sung lực lượng ở 3 vị trí để trở nên thật mạnh mẽ.

Man United chuẩn bị chốt 3 thương vụ. Theo ESPN, Man United đang rất tự tin vào việc giữ chân Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young, dù cả ba đều đã bước vào 6 tháng của hợp đồng hiện tại.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 21:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục