Điểm tin tối 10/12: Xong vụ Coutinho; Neymar đến Real Hè 2019

21:34 Chủ nhật 10/12/2017 | 2

Pep đá đểu Mourinho: Tôi thà bỏ nghề còn hơn dựng xe buýt; Liverpool đã “đầu hàng” vụ Coutinho;... là những nội dung chính điểm tin tối 10/12.

Real đạt thỏa thuận mua Neymar vào năm 2019. Theo thông tin từ tờ Diario Gol, Real Madrid đã thuyết phục được tiền đạo Neymar của PSG gia nhập đội bóng Hoàng gia vào mùa Hè năm 2019.

Điểm tin tối - Bóng Đá

 

Pep đá đểu Mourinho: Tôi thà bỏ nghề còn hơn dựng xe buýt. HLV Pep Guardiola dõng dạc tuyên bố, ông sẽ không bao giờ áp dụng lối đá phòng ngự để chờ thời cơ như Jose Mourinho.

Liverpool đã “đầu hàng” vụ Coutinho. Một nguồn tin thân cận từ CLB Liverpool tiết lộ, đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận việc sẽ mất Philippe Coutinho trong tương lai. Vấn đề còn lại là thời điểm và nếu nhận được 120 triệu bảng, họ thậm chí có thể để anh đi ngay trong tháng 1/2018.

Dortmund sa thải HLV Bosz, thay thế bằng HLV Peter Stoger. Sau thành tích bết bát của Dortmund suốt 2 tháng qua với đỉnh điểm là thất bại trước Werder Bremen ngày hôm qua, BLĐ Dortmund đã chính thức sa thải HLV Peter Bosz. Người ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho vị trí của Bosz là ông Peter Stoger, cựu HLV của Cologne.

Xác định điểm đến của Mascherano? Tờ Sport cho biết, nếu Barcelona không thể thuyết phục Javier Mascherano ở lại, điểm đến mới của cầu thủ người Argentina là CLB Hebei China Fortune tại giải VĐQG Trung Quốc. CLB này đang do HLV người Argentina, Manuel Pellegrini, dẫn dắt.

Sợ mất suất dự World Cup, sao M.U tính chuyện ra đi. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, thủ thành Sergio Romero đang tính chuyện chia tay Manchester United trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2018.

Video tài năng của Romero:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục