Điểm tin tối 10/12: M.U ký HĐ mới với "mad dog"; Arsenal nhận 3 cú sốc

19:28 Thứ ba 10/12/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Rafael Benitez chưa muốn trở lại Premier League. Trả lời phỏng vấn Sky Sports về cơ hội dẫn dắt Arsenal hoặc Everton, HLV Rafael Benitez thừa nhận muốn trở lại Premier League, nhưng không phải thời điểm này. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang dẫn dắt Dalian Yifang (Trung Quốc).

Thăng hoa ở Serie A, Smalling khiến 7 đội bóng sốt sắng. Trong khi Man United và AS Roma chưa thể tìm được tiếng nói chung, 5 đội bóng khác cũng đã sẵn sàng chi đậm để đưa Chris Smalling rời khỏi “Nhà hát của những giấc mơ”. Tại Italia, Inter Milan và Juventus không hề che giấu tham vọng sở hữu chàng trai người Anh. Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, Arsenal, Leicester City và Everton cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 30 tuổi.

Điểm tin tối 10/12: M.U ký HĐ mới với

 M.U chốt tương lai McTominay.

Ernesto Valverde tuyên bố không nương tay với Inter Milan. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Inter Milan tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Chúng tôi đang ở Giuseppe Meazza, đây là trận đấu quan trọng và khó khăn. Mặc dù Barca đã có vé đi tiếp nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu."

Barca và Juventus đàm phán về Rakitic. Theo tờ Tuttosport, Juventus và Barcelona đang thảo luận về một thương vụ trao đổi cầu thủ mà theo đó Juve sẽ đón Ivan Rakitic về CLB trong khi Barca nhận 2 trung vệ Demiral và Rugani. Được biết Barca cũng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi.

Liverpool mất 2 trụ cột trước đại chiến với Leicester City. Theo đó, Fabinho sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2020. Kế đó, Joel Matip dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại luyện tập sớm nhất vào cuối tháng này.

Thắng 1 trận, Arsenal mất tới 3 trụ cột. Hector Bellerin được đăng ký ra sân từ đầu nhưng lại dính chấn thương trong lúc khởi động và phải nhường chỗ cho Ainsley Maitland-Niles. Bên cạnh đó, Kieran Tierney gặp vấn đề nặng về vai còn Granit Xhaka phải rời sân vì va chạm vào đầu sau chiến thắng trước West Ham.

M.U chốt vụ ký hợp đồng mới với Scott McTominay. Truyền thông Anh đưa tin M.U đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho Scott McTominay. Cụ thể, mức lương dành cho tiền vệ Scotland sẽ được tăng từ 30.000 bảng/tuần lên 60.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của "mad dog" này và M.U còn hạn đến năm 2023. Theo dự kiến, M.U tính sẽ kéo dài thỏa thuận lên tới Hè 2025 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 19:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục