Điểm tin tối 10/12: Mourinho trả lời Real Madrid!

22:08 Thứ hai 10/12/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Bayern nhắm mua Isco. Theo tờ Bild, Bayern Munich coi Isco là mục tiêu theo đuổi số 1 vào mùa hè 2019. Tiền vệ TBN có thể rời Real Madrid vì không được HLV Solari tin dùng.

Mặc kệ Sarri, Chelsea vẫn quyết phũ với kẻ "hạ sát" Man City. Hợp đồng giữa David Luiz và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2019. Tuy nhiên, The Blues chủ trương chỉ gia hạn 1 năm với các cầu thủ đã trên 30 tuổi. Điều này đã khiến trung vệ "tóc xù" cảm thấy không vui. 

Điểm tin tối 10/12: - Bóng Đá

 Mourinho có câu trả lời Real Madrid.

Man Utd "chốt" tương lai Pogba. Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford sẽ chặn đứng mọi nỗ lực có được Paul Pogba của Bianconeri trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc số 6 của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không ra đi ít nhất cho đến khi hết mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo: 'Tôi muốn Messi tới Italy'. "Có thể cậu ấy đang nhớ tôi. Tôi đã thi đấu tại Anh, Tây Ban Nha, Italy, Bồ Đào Nha, trong khi cậu ấy chỉ ở Tây Ban Nha. Với tôi, cuộc đời là những thử thách. Nếu được, tôi muốn Messi làm như tôi đã làm, tới Italy và chấp nhận thử thách mới."

Evra ủng hộ Sterling. Cựu sao MU Patrice Evra đã lên tiếng ủng hộ Raheem Sterling và bày tỏ sự không bằng lòng sau khi sự cố fan Chelsea phân biệt chủng tộc với Sterling xảy ra tại sân Stamford Bridge.

Vì M.U, Mourinho từ chối Real. Theo Goal.com, tháng trước Jose Mourinho đã từ chối lời mời trở lại dẫn dắt Real Madrid của Chủ tịch Flo Perez để gắn bó với Man United.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 21:32 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục