Điểm tin tối 10/09: M.U chốt 4 mục tiêu; Rõ cái kết của Neymar tại PSG

21:43 Thứ ba 10/09/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Francesco Totti tin tưởng vào Henrikh Mkhitaryan. Trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia, huyền thoại của AS Roma - Francesco Totti tin rằng, với kỹ năng và đẳng cấp của mình, Mkhitaryan có thể tỏa sáng trong màu áo “Bầy sói”.

Sếp lớn Bordeaux hé lộ nguyên nhân thực sự Koscielny rời Arsenal. "Cậu ấy mong được về Pháp, đặc biệt là Bordeaux - nơi có gia đình cậu ấy. Bordeaux là một nơi tuyệt vời với cậu ấy để ở lại," Chủ tịch Joseph DaGrosa của Bordeaux lên tiếng.

Điểm tin tối 10/09: M.U chốt 4 mục tiêu; Rõ cái kết của Neymar tại PSG  - Bóng Đá

 Neymar nổi loạn để ra đi.

Nabil Fekir: "Liverpool đã nói dối". Sau hơn 1 năm im lặng, Nabil Fekir cuối cùng cũng đã lên tiếng về những bí ẩn liên quan đến buổi kiểm tra y tế tại Liverpool vào mùa Hè năm ngoái. "Tôi chỉ biết rằng bản thân đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, và rồi Liverpool quyết định không ký hợp đồng. Họ muốn tôi tin rằng đầu gối mình có vấn đề, nhưng đó chỉ là cái cớ của họ mà thôi," Fekir tiết lộ.

Messi và Suarez chưa trở lại tập luyện. Theo thông tin từ Marca, Messi và Suarez vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội. Cũng theo nguồn tin này, nhiều khả năng 2 tiền đạo của Barca sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

"Aguero sinh ra để làm... hậu vệ". Đó là nhận định của Nemanja Vidic - huyền thoại một thời của MU. Theo cựu trung vệ người Serbia, Sergio Aguero sở hữu nhiều tố chất để trở thành hậu vệ giỏi như khả năng phán đoán, chọn vị trí hay kỹ năng xoay sở trong vòng cấm địa.

Xong cái kết của Neymar tại PSG. Đội trưởng Thiago Silva đã lên tiếng khẳng định các đồng đội lẫn HLV Thomas Tuchel quyết định tha thứ cho anh vì biết hối lỗi đúng lúc: "Neymar không có ý đồ gì xấu và đã nhận ra sai lầm của mình. Cậu ấy là cầu thủ tài năng, tôi tin mùa giải này sẽ diễn ra tốt đẹp với cậu ấy. HLV Tuchel cũng khẳng định sẽ luôn ủng hộ Neymar."

Hé lộ danh tính 4 mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong chợ Đông. Theo Mirror, HLV Solskjaer muốn bổ sung thêm nhân sự và đã nhắm đến 4 cái tên gồm Paulo Dybala, Jadon Sancho, Sean Longstaff và Christian Eriksen.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 21:15 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục