Điểm tin tối 09/12: M.U từ bỏ Bale, chọn Asensio; Lộ tân binh đầu tiên của Real

21:46 Thứ bảy 09/12/2017

Conte dự đoán kết quả trận derby Manchester; Pochettino thừa nhận Bale có thể trở lại Tottenham;... là những nội dung chính điểm tin tối 09/12.

Mourinho từ bỏ Bale, chuyển hướng sang Asensio. Theo truyền thông Anh quốc, Mourinho đang chuyển hướng tới một mục tiêu khác cũng trong hàng ngũ của đội bóng Hoàng gia. Đó chính là Marco Asensio, tài năng trẻ vô cùng triển vọng ở Los Blancos.

Điểm tin tối 09/12: M.U từ bỏ Bale, chọn Asensio; Lộ tân binh đầu tiên của Real - Bóng Đá

 

Conte dự đoán kết quả trận derby Manchester. Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho rằng Man City sẽ không bị đánh bại trong trận derby Manchester diễn ra vào Chủ nhật tuần này.

Pochettino thừa nhận Bale có thể trở lại Tottenham. Chia sẻ trước báo giới, đích thân Mauricio Pochettino thừa nhận tiền đạo Gareth Bale có thể trở lại Tottenham từ Real Madrid trong tương lai gần.

"Man United vẫn đang là số 1 ở thành Manchester". Cựu danh thủ Phil Neville khẳng định, Manchester City vẫn chưa thể sánh được với Manchester United dù đang lớn mạnh hơn từng ngày.

"Liverpool phải để Coutinho đến Barca từ kỳ chuyển nhượng Hè". Rickie Lambert, cựu chân sút của Liverpool cho rằng đội bóng cũ đáng lẽ phải để Philippe Coutinho đến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Sergio Ramos ĐỂ LỘ cái tên đầu tiên cập bến Real trong tháng Giêng. Đội trưởng Sergio Ramos đã tiết lộ với người bạn thân Isco rằng đội bóng của họ đã đạt được thỏa thuận đầu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó là thủ thành của Athletic Bilbao, Kepa Arrizabalaga.

Napoli muốn mượn sao trẻ Barca. Đội bóng nước Ý đã gửi lời đề nghị đến Gã khổng lồ xứ Catalunya được mượn Gerard Deulofeu ngay trong tháng Giêng này.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:16 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục