Điểm tin tối 09/06: M.U săn 2 sao bự Real; Rõ vụ Fekir tới Liverpool

22:10 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

M.U “săn” cả Bale lẫn Ronaldo; Bayern Munich sẵn sàng bán Thiago;... là những nội dung chính điểm tin tối 09/06.

Lyon phủ nhận tin đồn Fekir sang Liverpool. Theo Daily Mail, Liverpool đang đối mặt với viễn cảnh không chiêu mộ được Naby Fekir trong mùa Hè này. Trên trang web chính thức của Lyon, những tin tức chuyển nhượng về Fekir và Liverpool là sai sự thật.

 - Bóng Đá

 Fekir chưa thể là người của Liverpool.

M.U “săn” cả Bale lẫn Ronaldo. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), M.U đã gửi lời đề nghị cho cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, hai cầu thủ đã hé lộ khả năng rời Real Madrid. 

Arsenal thanh lý 9 cầu thủ. Arsenal vừa thanh lý 9 cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB là Santi Cazorla và Per Mertesacker, Marc Bola, Alexander Crean, Aaron Eyoma, Ryan Huddart, Chiori Johnson, Hugo Keto, Per Mertesacker và Tafari Moore.

Bayern Munich sẵn sàng bán Thiago. Theo báo giới Đức, Thiago sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac ở mùa giải tới. Bayern Munich sẵn sàng bán tuyển thủ TBN.

Đàm phán ách lại, Man City sốt ruột vì Gabriel Jesus. Cho dù vẫn đang tập trung ở tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup 2018, Gabriel Jesus và người đại diện vẫn đang có các cuộc nói chuyện về hợp đồng mới với Man City.

Sao Brazil lập kỉ lục chuyển nhượng cho Bayern Munich. Douglas Costa chính thức là người của Juventus với giá 46 triệu euro, đây là một kỉ lục về mức phí mà Bayern bán một cầu thủ cho câu lạc bộ khác.

“Messi là 50% sức mạnh của Argentina”. Cựu tiền đạo của Barca, Patrick Kluivert (41 tuổi) cho rằng Lionel Messi rất quan trọng với đội tuyển Argentina ở World Cup 2018.

Video tài năng của Messi:

Tiểu Lam | 21:39 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục