Điểm tin tối 09/01: Barca nổ bom tấn thứ 2; Arsenal chi 100 triệu euro cho tân binh

22:47 Thứ ba 09/01/2018

Wenger đồng ý mất trắng Sanchez; Arsenal chi 100 triệu euro cho Thomas Lemar;... là những nội dung chính điểm tin tối 09/01.

Barca sắp "nổ" bom tấn thứ 2. ESPN đưa tin Barca sẽ tiếp tục "nổ" thêm bom tấn mang tên Antoine Griezmann. M.U và Barca là 2 đội bóng theo đuổi Griezmann thời gian qua nhưng ngôi sao người Pháp không muốn tới Anh vì thời tiết khắc nghiệt. Bởi vậy, cơ hội để Barca mua thành công Griezmann là rất cao.

Điểm tin tối 09/01: Barca nổ bom tấn thứ 2; Arsenal chi 100 triệu euro cho tân binh - Bóng Đá

 Barca có thể mua Griezmann.

Kane ra điều kiện để ở lại Tottenham. "Tôi luôn nói rằng phải nỗ lực tiến bộ, nỗ lực để ngày một tốt hơn. Chúng tôi muốn thực hiện mục tiêu giành danh hiệu. Miễn là CLB làm được điều đó thì tôi vẫn hạnh phúc khi ở đây".

Arsenal chi 100 triệu euro cho Thomas Lemar. Hè 2017, Arsenal từng suýt có Lemar nhưng đến phút cuối cầu thủ này từ chối đến Emirates. Nhưng thời điểm hiện tại, tình hình có vẻ đã thay đổi. Mức giá 100 triệu euro mà Arsenal đề nghị đã làm lung lay giới chủ Monaco. 

Wenger đồng ý mất trắng Sanchez. Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Arsenal đã bác bỏ thông tin Man City hỏi mua Alexis Sanchez trong tháng 1 này. Bên cạnh đó, Wenger tái khẳng định mong muốn giữ ngôi sao Chile đến hết mùa giải bất chấp việc mất trắng anh sau đó.

CHÍNH THỨC: ĐTQG Chile bổ nhiệm HLV mới. Sáng nay, Chile đã chính thức bổ nhiệm Reinaldo Rueda làm HLV trưởng ĐTQG theo hợp đồng 4 năm. Trước đây, Reinaldo Rueda từng dẫn dắt Colombia, Honduras và Ecuador.

Wenger xác nhận bán Coquelin. Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ bán Francis Coquelin trong tháng 1 nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Video tài năng của Lemar:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:18 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục