Điểm tin tối 08/03: Liverpool sẽ hạ M.U; Pep chốt tương lai

21:35 Thứ năm 08/03/2018

Guardiola muốn dẫn dắt Man City thêm 10 năm; Mane khẳng định Liverpool sẽ đánh bại M.U;... là những nội dung chính điểm tin tối 08/03.

Guardiola muốn dẫn dắt Man City thêm 10 năm. Guardiola cho biết có khả năng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City thêm 10 năm nữa.

Điểm tin tối 08/03: Liverpool sẽ hạ M.U; Pep chốt tương lai - Bóng Đá

 Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City.

Mane khẳng định Liverpool sẽ đánh bại M.U. Sadio Mane của Liverpool khẳng định rằng The Kop rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 30 Premier League. 

Hai “đại ca” ở Real không chọn De Gea. Theo nguồn tin từ tờ Dario Gol, C.Ronaldo và Sergio Ramos muốn Real Madrid chiêu mộ thủ thành Courtois của Chelsea, chứ không phải De Gea.

Cựu cầu thủ MU ủng hộ HLV Mourinho loại Pogba. Mikael Silvestre, hậu vệ người Pháp khoác áo MU giai đoạn 1999-2008, cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho chính xác khi quyết định đẩy Paul Pogba lên băng ghế dự bị.

PSG nhắm Conte cho tham vọng bá chủ trời Âu. Trong danh sách những cái tên thay thế "ghế nóng" của Unai Emery, PSG đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Antonio Conte.

Emre Can chưa đàm phán với CLB nào. Emre Can khẳng định anh chưa hề đàm phán với đội bóng nào và việc tìm bến đỗ mới do người đại diện quyết định. Hợp đồng của Emre Can với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Sir Alex Ferguson khuyên sao trẻ M.U từ chối ĐT Anh. Cha của Scott McTominay, ông Frank McTominay tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson là người có tiếng nói quan trọng khiến con trai ông lựa chọn ĐT Scotland, thay vì ĐT Anh.

Video tài năng Emre Can:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:03 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục