Điểm tin tối 08/02: Sau Jones, M.U chốt thêm 1 thương vụ

21:30 Thứ sáu 08/02/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Napoli chấm dứt hy vọng của Hamsik. Trên tài khoản mạng xã hội, Napoli xác nhận không bán Hamsik cho Dalian Yifang. Trước đó, tiền vệ Slovakia đã gần đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Trung Quốc với giá 20 triệu euro.

Zaha bị cấm 1 trận vì lỗi ngớ ngẩn. Tiền vệ chạy cánh đang chơi rất lên chân là Wilfried Zaha vừa nhận tin dữ. Trong trận đấu giữa Crystal Palace và Southampton, Zaha có hành vi vỗ tay sau khi bị trọng tài Andre Marriner rút thẻ. Hành vi này khiến ngôi sao người Anh bị cấm thêm 1 trận cùng mức phạt 10.000 bảng Anh.

Điểm tin tối 08/02: Sau Jones, M.U chốt thêm 1 thương vụ - Bóng Đá

 

Marcos Rojo trở lại. Rojo vừa trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương bí hiểm phải ngồi ngoài từ cuối năm ngoái. Được biết, Rojo đang tập nhẹ và có thể tập với bóng trong ít ngày tới.

Real Madrid dính tổn thất sau El Clasico. Tin từ AS cho hay, Llorente đã dính chấn thương ở trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Real Madrid tại bán kết Cúp nhà Vua. Tiền vệ của Real sẽ được đưa đi kiểm tra y tế trong hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng.

Pep “nhờ vả” M.U đánh bại Liverpool. Sau trận thắng Everton ở vòng 26 Premier League giúp Man City chiếm ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola hy vọng M.U sẽ đánh bại Liverpool ở vòng 27 (24/02) tạo điều kiện cho đội chủ sân Etihad củng cố ngôi đầu.

Arsene Wenger tái xuất. Nguồn tin từ The Times khẳng định, HLV sẽ trở lại với công việc huấn luyện trong vòng 1 tháng tới. Ông hiện đã nhận được ít nhất 4 lời đề nghị tại châu Âu.

Sau Jones, M.U coi như chốt xong tương lai Ashley Young. Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Ashley Young bắt đầu từ cuối năm ngoái và đang tiến triển rất tốt. Theo đó, Ashley Young sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Trước đó, Man Utd đã chính thức gia hạn hợp đồng với Phil Jones thêm 4 năm rưỡi.

Video tài năng của Ashley Young:

Tiểu Lam | 21:36 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục