Điểm tin tối 07/12: M.U là "khắc tinh"; Rõ tương lai Bale ở Real

22:47 Thứ bảy 07/12/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Bayern Munich từ bỏ Pochettino. Theo nguồn tin từ CLB Bayern Munich, BLĐ đội bóng đã loại Mauricio Pochettino ra khỏi danh sách lựa chọn HLV. Nguyên nhân là bởi ông thầy người Argentina đòi đem nguyên cả đội ngũ cộng sự trong khi Bayern vẫn muốn giữ HLV Flick. Thêm vào đó, Pochettino chưa nói được tiếng Đức - một trong những yêu cầu cơ bản để trở thành HLV đội bóng.

Hazard chính thức lỡ Siêu kinh điển.  CLB Real Madrid vừa xác nhận, tiền vệ Eden Hazard bị vỡ mắt cá chân sau trận hòa PSG 2-2 hồi tuần trước (vòng bảng Champions League) và phải ngồi ngoài 4-6 tuần. Như vậy, Hazard sẽ chính thức vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 19/12.

Điểm tin tối 07/12: - Bóng Đá

 Bale chốt tương lai.

Vừa thoát án cấm, Chelsea đã đòi rút ruột Barcelona. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, HLV Frank Lampard sẽ ưu tiên bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự và đã nhắm đến việc chiêu mộ ngôi sao thất sủng bên phía Barcelona, Samuel Umtiti ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Solskjaer chốt tương lai của Chris Smalling. HLV Ole Gunner Solskjaer đã có lời chốt lại về tương lai của Smalling: "Đúng vậy, cậu ấy sẽ trở lại [sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn]. Chris đang chơi rất hay. Khi một cầu thủ thay đổi môi trường thi đấu, mọi chuyện có thể đi theo hướng tệ hơn, nhưng cậu ấy là kiểu cầu thủ thích những thử thách."

Chelsea chốt số tiền chuyển nhượng. Thượng tầng Chelsea đã chốt ngân sách chuyển nhượng khổng lồ để Frank Lampard mua sắm trong phiên chợ Đông 2019. Nguồn tin từ Daily Telegraph cho biết, chiến lược gia người Anh sẽ được cấp số tiền lên tới 150 triệu bảng để tìm thêm viện binh.

Gareth Bale chơi bài cùn, quyết ở lại Real. Người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định rằng thân chủ mình sẽ ở lại Bernabeu chứ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 như đồn thổi. Mối quan hệ giữa Bale với đội bóng chủ quản đang rất xấu. Dù vậy, ở một vài trận đấu gần đây, HLV Zidane vẫn tạo điều kiện cho Bale ra sân thi đấu.

Man United là "khắc tinh" của Sterling. Cần phải biết rằng kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Sterling luôn gặp phải rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Man Utd. Cụ thể tiền đạo người Anh chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Quỷ Đỏ trong tất cả 16 lần đối đầu trước đây.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 22:21 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục