Điểm tin tối 07/12: Hé lộ tương lai Ozil; Messi lại tuyên bố giải nghệ

21:40 Thứ năm 07/12/2017

Oezil có thể gia hạn hợp đồng với Arsenal; Willian lên tiếng về tương lai;... là những nội dung chính điểm tin tối 07/12.

Oezil có thể gia hạn hợp đồng với Arsenal. Theo tờ The Sun, Arsenal đang đề nghị Mesut Oezil ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. BLĐ Arsenal đã sẵn sàng ngồi vào bàn để đàm phán với Oezil về vấn đề tiền lương của Ozil.

Điểm tin tối 07/12 - Bóng Đá

 

Zidane: Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng Hai. Sau chiến thắng chật vật trước Dortmund, thuyền trưởng của Real Madrid vẫn tỏ ra tự tin và khẳng định, CLB sẽ sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Chelsea phải giữ bằng được Hazard. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Chelsea, Michael Essien đã lên tiếng kêu gọi CLB phải giữ chân bằng được tiền vệ Eden Hazard, người đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Không vô địch World Cup 2018, tôi sẽ ra đi. Phát biểu trước báo giới, Lionel Messi khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nếu đội tuyển Argentina không vô địch World Cup 2018.

Arsenal chốt xong vụ Leon Goretzka. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal đã hoàn tất thương vụ Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Trong mùa giải vừa qua, HLV Wenger cũng thuyết phục thành công một cầu thủ khác của Schalke là Sead Kolasinac gia nhập sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Willian lên tiếng về tương lai. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Willan anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu cho The Blues bất chấp không được ra sân thường xuyên.

Video tài năng của Leon Goretzka:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:08 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục