Điểm tin tối 06/09: M.U gây sốc; Bất ngờ vụ Coutinho

21:53 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Hazard sẽ đá trận gặp Levante. Theo AS, quá trình hồi phục chấn thương đùi của Eden Hazard đang diễn ra rất tốt và nhiều khả năng, tuyển thủ Bỉ sẽ kịp bình phục để đá trận đấu với Levante ở vòng 4 La Liga (14/9).

Juan Mata: "Cậu ấy là thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Man Utd". Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ đích danh cái tên đang là thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Không ai khác đó chính là Ashley Young.

Điểm tin tối 06/09: M.U gây sốc; Bất ngờ vụ Coutinho - Bóng Đá

 Tiết lộ bất ngờ vụ Coutinho.

Juventus duyệt chi 50 triệu euro cho sao Barca. Dự kiến, Juventus sẽ gửi đến Barcelona lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để đổi lấy Ivan Rakitic, bao gồm 40 triệu euro trả trước và 10 triệu euro tiền thưởng dựa trên thành tích của tiền vệ người Croatia tại Turin.

Inter Milan muốn có Mario Gotze. Theo tin từ báo chí Đức, Mario Gotze đã nằm trong danh sách mua sắm của Inter trong mùa Hè năm nay nhưng họ đã không tiếp cận anh vì muốn tập trung cho vụ mua Romelu Lukaku lẫn tống đi Mauro Icardi. Họ đang có dự định sẽ đón Gotze về CLB vào năm sau khi Gotze đáo hạn hợp đồng với Dortmund.

Messi được tự do rời Barca. Tờ El Pais (Tây Ban Nha) gây bất ngờ khi tiết lộ Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona theo dạng tự do vào cuối mùa giải này. Theo El Pais, đây là thỏa thuận trong hợp đồng Messi đã ký với Barca. Kể từ năm 2005 tới nay, Messi đã trải qua 8 lần gia hạn hợp đồng với Barca. Ở lần gần nhất năm 2017, 2 bên đã thống nhất điều khoản để Messi tự do ra đi vào cuối mỗi mùa giải nếu tiền đạo Argentina không còn muốn gắn bó.

Tiết lộ sốc! Pep từ chối chiêu mộ Coutinho. Tờ Marca cho biết, Barcelona từng mời Man City chiêu mộ Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, nhưng HLV Pep Guardiola đã từ chối. Hiện cựu tiền vệ Liverpool đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 mùa từ Barca.

M.U gây sốc, điền tên cầu thủ vô danh dự Europa League. Thủ môn 19 tuổi, Matej Kovar đã bất ngờ được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách 24 cầu thủ M.U tham dự vòng bảng Europa League. Kovar năm nay mới 19 tuổi và là thủ môn đang thi đấu cho đội trẻ M.U. Người gác đền có quốc tịch Cộng hòa Czech đến với sân Old Trafford từ FC Slovacko ở kì chuyển nhượng tháng 1/2018, cùng thời điểm với “bom xịt” Alexis Sanchez.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam | 21:23 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục