Điểm tin tối 06/04: Conte tiết lộ tương lai, James xiêu lòng với M.U

20:53 Thứ năm 06/04/2017 | 1

Conte tiết lộ tương lai, James xiêu lòng với M.U,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Ronaldo rao bán kỷ vật lúc ở M.U. Ronaldo quyết định bán chiếc xe đầu tiên của mình từ thời còn chơi cho Manchester United. Người yêu mến CR7 có thể sở hữu chiếc xe với giá chỉ 13.500 bảng.

Conte tiết lộ kế hoạch tương lai. HLV người Ý cho biết nhiệm vụ bây giờ là tập trung chiến thắng cùng Chelsea. Trong tương lai ông sẽ bắt tay vào nhiều kế hoạch khác cho CLB, Conte cũng khẳng định sẽ ở lại Chelsea dù nhận được những lời mời hấp dẫn từ 2 đội bóng thành Milan.

Điểm tin tối 06/04: - Bóng Đá

 Conte muốn gắn bó dài lâu với Chelsea.

James muốn đến M.U. James Rodriguez liên quan đến nhiều tin đồn chuyển sang Ngoại hạng Anh trong thời gian qua. Theo tờ Don Balon, tiền vệ người Colombia đã quyết định sẽ đến M.U sau khi nghe Jose Mourinho thuyết phục.

Video màn trình diễn của James trong mùa này

Man City kéo dài kỷ lục buồn. Sau trận thua Chelsea, Man City đã trải qua 96 trận đấu trong 22 năm mà chưa một lần giành chiến thắng trên sân khách khi bị dẫn trước trong hiệp một.

Ferdinand khen ngợi Chelsea hết lời. Cựu danh thủ Rio Ferdinand tin rằng với phong cách huấn luyện nghiêm khắc của Antonio Conte, các cầu thủ Chelsea giờ hoàn toàn có thể ra sân đá mà không cần... mở mắt.

Morata phủ nhận cuộc gọi của Conte. Chân sút của Real Madrid cho rằng nếu HLV Antonio Conte thực sự gọi điện cho anh, có lẽ chiến lược gia người Ý đã gọi nhầm số! Vì thực ra anh không nhận được cuộc gọi nào từ thầy cũ.

Sao Barca đặt mục tiêu phải thắng El Clasico. Andres Iniesta cho rằng chiến thắng trong trận Siêu kinh điển tới đây là điều kiện cần để Barca có thể bảo vệ thành công ngôi vương La Liga ở mùa giải năm nay.

James Rodriguez 'thái độ', Zidane vẫn bênh vực. James Rodriguez đã khó chịu ra mặt sau quyết định thay anh trong trận gặp Leganes của nhà cầm quân người Pháp. Tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông, Zidane vẫn hết lời bảo vệ học trò của mình khi khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa ông và chân sút người Colombia.

Enrique lí giải vì sao không sử dụng Iniesta nhiều.Ai cũng chú ý đến việc cậu ấy ít ra sân nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn rất tuyệt vời. Iniesta là một nghệ sĩ trong bóng đá, cậu ấy biến môn thể thao đôi lúc khắc nghiệt trở thành điều gì đó hết sức tinh tế và nhã nhặn như một bức tranh. Và tôi biết cậu ấy muốn được ra sân nhiều hơn, tôi biết. Nhưng tôi cũng muốn cậu ấy hiểu rằng việc trở nên có tuổi là như thế nào ở một đội bóng như Barcelona.” Lucho cho biết.

FLC Thanh Hoá tiếp tục đón tin vui về nhân sự. Sau khi lần lượt Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng lần lượt hồi phục chấn thương, FLC Thanh Hoá tiếp tục đón tin vui từ nhân sự ở tuyến dưới khi Nguyễn Van Bakel đã khỏe mạnh hoàn toàn. Cầu thủ nhập tịch này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Petrovic. Trong trận đấu thuộc vòng 10 khi Van Bakel dính chấn thương không thể ra sân trong trận đấu với Hà Nội FC, Thanh Hoá đã để thua trận đầu tiên từ những lỗi ngớ ngẩng nhất của hàng thủ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục