Điểm tin tối 05/07: Rõ vụ Sandro tới M.U; Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên

21:19 Thứ năm 05/07/2018

Chelsea chính thức mua tân binh đầu tiên; M.U đạt thỏa thuận mua Alex Sandro;... là những nội dung chính điểm tin tối 05/07.

Chelsea chính thức mua tân binh đầu tiên. Chelsea vừa kí hợp đồng và cho ra mắt tân binh đầu tiên ở kì chuyển nhượng hè này, hậu vệ 16 tuổi người Pháp Ekwah Elimby. Để có được hậu vệ đầy triển vọng này, The Blues phải trả cho Nantes 1,8 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

 Rõ vụ Sandro tới Man Utd.

M.U đạt thỏa thuận mua Alex Sandro. Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil Alex Sandro từ Juventus với giá 60 triệu euro.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain. Theo tin từ Italy, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus với giá 60 triệu euro. 

Arsenal sẵn sàng ra giá lần 2 cho tuyển thủ Pháp. Đội bóng chủ sân Emirates đang lên kế hoạch quay lại Tây Ban Nha nhằm dứt điểm thương vụ mua ngôi sao Steven N'Zonzi.

Antonio Conte cuối cùng đã sẵn sàng rời Chelsea. Ngay trong tuần này, nhiều khả năng Antonio Conte sẽ chính thức chia tay Chelsea để nhường lại chiếc ghế HLV cho Maurizio Sarri.

Bayern Munich chiêu mộ sao tuyển Pháp. Theo Kicker, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận với Benjamin Pavard, đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Jerome Boateng ở vị trí trung vệ.

Real chấp nhận để Cristiano Ronaldo đi. Theo Marca, BLĐ Real Madrid đã quyết định để Cris Ronaldo đi nếu chân sút người Bồ muốn rời Bernabeu.

Video tài năng của Alex Sandro:

Tiểu Lam | 21:17 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục