Điểm tin tối 05/03: Griezmann tới Barca; Real tung chiêu lấy De Gea

22:03 Thứ hai 05/03/2018

Thierry Henry sẵn sàng thay Wenger; Suarez xác nhận tương lai của Griezmann tại Barca;... là những nội dung chính điểm tin tối 05/03.

Real Madrid dụ M.U đổi De Gea lấy Varane. Real Madrid sẵn sàng để trung vệ Raphael Varane tới M.U, nếu như đội chủ sân Old Trafford chấp nhận mức giá 60 triệu euro, hoặc đổi lấy David de Gea và Los Blancos sẽ bù thêm tiền.

Điểm tin tối 05/03: Griezmann tới Barca; Real tung chiêu lấy De Gea - Bóng Đá

 Real muốn có De Gea.

Suarez xác nhận tương lai của Griezmann tại Barca. Tờ Don Balon loan tin, trận gặp Barcelona đêm qua sẽ là lần cuối cùng Antoine Griezmann khoác áo Atletico để tới Camp Nou. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Luis Suarez đã ngầm xác nhận về thương vụ này.

Real đừng hòng đụng đến Lewandowski. Real Madrid sẽ khó lòng chiêu mộ được Robert Lewandowski, theo lời cựu danh thủ Christoph Metzelder.

Sao Arsenal chán ngấy với Wenger. BLV Alan Shearer cho rằng, hiện tại các cầu thủ Arsenal đã chán Wenger đến tận cổ và hy vọng có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Real sẽ lọt vào trận CK Champions League. Cựu cầu thủ Real, Davor Suker cho hay, ông tin chắc, Kền kền trắng sẽ lọt vào trận CK Champions League mùa này.

Thierry Henry sẵn sàng thay Wenger. Theo Metro, nếu được lãnh đạo Arsenal mời thay HLV Wenger, Henry sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:32 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục