Điểm tin tối 04/10: M.U 'cuỗm' bộ đôi Arsenal; Coutinho tới Barca tháng Giêng này

21:13 Thứ tư 04/10/2017 | 2

AC Milan nhắm Antonio Conte thay Vincenzo Montella; Pogba bị MU ngăn cấm chơi bóng rổ;... là những nội dung chính điểm tin tối 04/10.

Mourinho nhắm mua nguyên bộ đôi Arsenal. Alexis Sanchez lẫn Mesut Oezil đều đang nằm trong tấm ngắm của Jsoe Mourinho. Cả Sanchez lẫn Oezil đều đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal và không ai gia hạn với Pháo Thủ. Một là Arsenal bán rẻ họ ngay tháng 1/2018 để kiếm chút tiền. Hai là giữ họ lại đến hết mùa này rồi mất không họ vào tay đội khác.

Điểm tin tối 04/10: M.U 'cuỗm' bộ đôi Arsenal; Coutinho tới Barca tháng Giêng này - Bóng Đá

 

Coutinho dự định rời Liverpool ngay tháng 1/2018. Tờ Daily Mail đưa tin, Philippe Coutinho dự định sẽ thúc đẩy cuộc chuyển nhượng tới Barca ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa chứ không đợi đến cuối mùa này. Dù vừa mới trở lại thi đấu cho Liverpool chưa được bao lâu và chơi khá hay.

AC Milan nhắm Antonio Conte thay Vincenzo Montella. Truyền thông Italy cho biết AC Milan đã đưa Antonio Conte vào tầm ngắm như là ứng viên thay thế Montella sau khi Conte cho biết ông “nhớ Italy”.

Van Dijk vẫn nuôi ý định gia nhập Liverpool. Dù đã bị Southampton kỷ luật sau khi gửi đơn xin chuyển nhượng và chỉ mới được phép trở lại chơi cho đội 1 của The Saints ở trận gặp Stoke City tại Premier League nhưng không có vẻ gì là Van Dijk chấp nhận ở lại thi đấu cho CLB này.

Pogba bị MU ngăn cấm chơi bóng rổ. Bóng rổ là một môn thể thao ưa thích của Paul Pogba bên cạnh bóng đá. Thế nhưng, theo tờ The Sun, BLĐ MU đã yêu cầu tiền vệ người Pháp không được chơi môn thể thao này trong thời gian dưỡng thương chấn thương gân kheo vì các nhân viên y tế lo ngại anh sẽ bị căng cơ, ảnh hưởng xấu đến đầu gối và mắt cá chân.

Sao trẻ Man City là “thần gió” ở giải Ngoại hạng. Theo thống kê của Opta, Leroy Sane (Man City) đã có thời điểm đạt vận tốc chạy 35,48 km/giờ trong trận đấu mà đội bóng của anh thắng Chelsea 1-0 ngay ở Stamford Bridge cuối tuần qua.Điều này giúp tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Đức vượt qua kỉ lục cũ của Jamie Vardy (Leicester City) để trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Morata tự tin sớm trở lại thi đấu. Tiền đạo 70 triệu bảng của Chelsea đã phải bỏ dở trận đấu với Man City vì chấn thương. Tuy nhiên, Morata đã có thông báo đầy lạc quan. Chân sút người Tây Ban Nha cho biết hoàn toàn có thể trở lại sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc để đối đầu đội bét bảng Crystal Palace.

Video tài năng của Leroy Sane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:44 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục