Điểm tin tối 03/01: Barca muốn 2 sao M.U; Real đánh cả cụm Chelsea

21:50 Thứ tư 03/01/2018

Matteo Darmian đắt khách; Huyền thoại Arsenal đánh giá thấp CLB;... là những nội dung chính điểm tin tối 03/01.

Matteo Darmian đắt khách. Người đại diện của hậu vệ cánh trái Man Utd, Tullio Tinti cho biết, thân chủ của mình đang nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng ở Serie A.

 - Bóng Đá

 Real muốn có Hazard.

Barca nhắm mua 4 ngôi sao. Theo báo Tây Ban Nha, HLV Barca Ernesto Valverde đang quan tâm tới 4 cầu thủ gồm Goretzka (Schalke 04), Mesut Oezil (Arsenal) và bộ đôi M.U Daley Blind, Ander Herrera. 

Huyền thoại Arsenal đánh giá thấp CLB. Trước trận derby London đêm nay, cựu tiền đạo sân Emirates, Charlie Nicholas chỉ chọn ra 2 cầu thủ của Arsenal là Lacazette và Ozil vào đội hình kết hợp tốt nhất với Chelsea.

Zidane muốn 2 sao bự Chelsea. Theo Metro, ngoài Hazard, chiến lược gia 45 tuổi người Pháp còn muốn chiêu mộ thêm N’Golo Kante.

Conte thúc giúc lãnh đạo Chelsea mua Alexis Sanchez. Báo Anh loan tin Antonio Conte đã thúc giục ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ Alexis Sanchez ngay mùa Đông này. 

Man City vô đối về điểm số trong năm 2017. Man City đang thống trị Premier League ở mùa giải này và họ cũng không có đối thủ nếu tính điểm số trong năm 2017 vừa khép lại.

Hết Messi, đến lượt Pique chê Coutinho. Theo Don Balon, trung vệ Gerard Pique là một trong những người đã lên tiếng phản đối việc chiêu mộ Philippe Coutinho gay gắt nhất tại Barcelona.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục