Điểm tin tối 02/01: Chốt giá bán Koulibaly cho M.U; Liverpool 1 lúc đón 2 tân binh

22:17 Thứ tư 02/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Son Heung-min: 'Tôi buồn, nhưng nhiệm vụ ở đội tuyển rất quan trọng'. Tiền đạo người Hàn Quốc phải tạm rời Tottenham Hotspur trong thời gian tới để phục vụ đội tuyển xứ kim chi tranh tài ở Asian Cup 2019. Trả lời báo chí Anh, Son Heung-min thừa nhận rất tiếc vì phải tạm xa CLB trong vài tuần. Anh nói: "Tôi khá buồn, nhưng nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia luôn rất quan trọng. Tôi rất lấy làm tiếc. Xin lỗi người hâm mộ, các đồng đội và cả ban huấn luyện."

"Paul Pogba không ở cùng đẳng cấp với De Bruyne". "Paul Pogba không ở cùng đẳng cấp với De Bruyne" - đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Craig Bellamy.

Điểm tin tối 02/01: Chốt giá bán Koulibaly  cho M.U; Liverpool 1 lúc đón 2 tân binh - Bóng Đá

 

Emery xoa dịu CĐV Arsenal. Để xoa dịu những tiếng la ó từ CĐV sau khi rút Lacazette và thay thế bằng Ramsey ở trận thắng Fulham, HLV Emery giải thích: "Tôi hiểu những NHM nhưng tôi cần phải làm việc của mình. Ramsey có thể khắc chế Seri (của Fulham) và giúp đội bóng cân bằng hơn, thậm chí cậu ấy đã ghi bàn".

Sao Man City thừa nhận áp lực trước đại chiến Liverpool. Ngôi sao Bernando Silva của Man xanh thừa nhận đội bóng đang chịu áp lực lớn trước trận đại chiến 6 điểm với Liverpool, nhưng đồng thời tin tưởng đội nhà đủ bản lĩnh để vượt qua đối thủ.

Inter lên kế hoạch chiêu mộ "Quỷ đầu đàn" Man Utd. Ngôi sao chạy cánh Ashley Young đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng gây sốc của gã khổng lồ Serie A, Inter Milan.

Liverpool sắp hoàn tất 2 bản hợp đồng. Theo truyền thông tại Anh, Liverpool đang đẩy mạnh việc hoàn tất 2 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cái tên đầu tiên mà Lữ Đoàn Đỏ muốn mang về Anfield đó là Adrien Rabiot. Ngoài Adrien Rabiot, cầu thủ thứ 2 có thể sớm cập bến Anfield là ngôi sao chạy cánh trái của Bristol City - Lloyd Kelly. 

M.U phải chi 108 triệu bảng để mua Koulibaly. Theo tờ Daily Star, M.U sẽ phải chi 108 triệu bảng để chiêu mộ Kalidou Koulibaly, hậu vệ của Napoli. Điều đó đồng nghĩa với việc, M.U sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của mình, nếu họ quyết đưa cầu thủ 27 tuổi này về Old Trafford.

Video tài năng của Koulibaly:

Tiểu Lam | 21:41 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục