Điểm tin tối 01/01: M.U cậy Pogba, nổ bom tấn; Coutinho sắp rời Liverpool?

22:53 Thứ hai 01/01/2018

Arsenal báo tin buồn về Oezil; Bị gạt tên, Coutinho đã chia tay Liverpool?;... là những nội dung chính điểm tin tối 01/01.

Arsenal báo tin buồn về Oezil. Trận Arsenal 1-1 West Brom đêm qua, Mesut Oezil không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối. Và nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Chelsea vào thứ Tư tới. 

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ đóng vai trò quan trọng.

Mourinho nhờ "siêu cò" Pogba thuyết phục Dybala đến M.U. Mourinho muốn đưa bằng được Paulo Dybala đến M.U. Đội bóng thành Turin chẳng màng đến mức giá 90 triệu bảng mà M.U đề ra. Trong cơn khốn khó, Mourinho cậy nhờ Paul Pogba giúp đỡ. Mourinho tin rằng Pogba, với mối quan hệ tốt với Juve, sẽ giúp M.U tháo gỡ khó khăn trong thương vụ này.

Bị gạt tên, Coutinho đã chia tay Liverpool? Liverpool có trận đấu vào ngày đầu năm mới với Burnley, và việc Philippe Coutinho bị HLV Jurgen Klopp gạt tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu khiến nhiều CĐV lo lắng.

Mục tiêu của Arsenal được thét giá 900 triệu bảng. HLV Sean Dyche của Burnley tuyên bố, đội bóng của ông chỉ bán hậu vệ James Tarkowski nếu nhận được 900 triệu bảng. James Tarkowski hiện là mục tiêu số 1 của Arsenal.

Kane không nên đến Real Madrid. Huyền thoại Tottenham, Clive Allen khuyên Harry Kane nên ở lại đôi bóng London thêm ít nhất 2 năm nữa để phát triển sự nghiệp thay vì gia nhập Real Madrid.

Sao M.U sợ mất Top 4. Phil Jones thừa nhận, nếu cứ tiếp tục thi đấu như trong thời gian qua (hoà liên tiếp 3 trận) thì khả năng Man United bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League 2017/18, mất suất dự Champions League là rất cao.

Leicester chính thức đón tiền vệ 22 triệu bảng. Leicester City chính thức chào đón tiền vệ tân binh mới mà cũ, đó là Adrien Silva. Mùa Hè vừa qua, Bầy cáo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Silva từ Sporting Lisbon với giá chừng 22 triệu bảng. Leicester đã bị FIFA từ chối hồ sơ đăng ký thi đấu cho tiền vệ Adrien Silva chỉ vì trễ 14 giây sau khi TTCN đóng cửa vào cuối ngày 31/8. 

Video tài năng của Kane:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:24 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục