Điểm tin thể thao ngày 15/01: Điền kinh Việt Nam tập huấn ở Đức

12:36 Thứ tư 15/01/2014

Đây sẽ là thời điểm điền kinh Việt Nam chuẩn bị cho Asian Games 2014.

Theo kế hoạch của Liên đoàn điền kinh Việt Nam, một số tổ nhóm trọng điểm thuộc đội tuyển điền kinh quốc gia sẽ tập huấn dài hạn tại nước Đức kéo dài từ 5-6 tháng, bắt đầu từ tháng 3 tới đây. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc tranh tài ở Asian Games 2014 diễn ra vào tháng 10 ở thành phố Incheon (Hàn Quốc). Trong số những gương mặt nổi bật có Vũ Thị Hương, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Oanh, Trương Thanh Hằng, Trần Huệ Hoa...

Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương

Tiến Minh ra quân tại giải Malaysia mở rộng. Không được xếp là hạt giống tại giải Super Series thứ hai trong năm, Tiến Minh sẽ bước vào vòng 1 gặp tay vợt Wan Ho Son của Hàn Quốc hiện đang đứng hạng 21 thế giới. Lần gần nhất Tiến Minh chạm trán đối thủ này là chung kết giải Đài Loan (Trung Quốc) 2013 và thua ngược 1-2. Giải đấu sẽ tranh tài từ 14 tới 19/1 ở Kuala Lumpur và trận đấu giữa Tiến Minh và Wan Ho Son sẽ diễn ra vào khoảng 17h VN hôm nay.

Lễ khai mạc đầm đà bản sắc tại Para Games 7

Lễ khai mạc Para Games 7 đơn giản và ấm áp tình người. Không kém ngày khai mạc SEA Games 27, nước chủ nhà Myanmar đã đem đến cho các VĐV khuyết tật một buổi lễ tuy đơn giản nhưng không kém phần hoành tráng, hiện đại, khơi gợi niềm cảm hứng chinh phục của các VĐV.

Simon Gerrans đăng quang tại giải đua xe đạp vô địch Australia. Simon Gerrans (thuộc đội đua Orica-GreenEdge) đã đánh bại 2 cua-rơ rất nặng ký là Cadel Evans (BMC Racing) và Richie Porte (Sky) để giành chiến thắng chung cuộc ở nội dung đua xe đạp đường trường của giải VĐQG Australia - cuộc đua có tổng chiều dài 183,6km, với 18 vòng đua xung quanh Buninyon, đã thu hút đến hơn 20 ngàn CĐV.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục