Điểm tin thể thao ngày 121/09: Indonesia thay Việt Nam đăng cai Asiad 18, Hoàng Xuân Vinh lại thất bại

10:18 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thất bại, Indonesia thay Việt Nam đăng cai Asiad 18, Quý Phước giành vé vào chung kết nội dung 200m tự do nam, David Ferrer tuyên bố Tây Ban Nha sẽ trở lại... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 21/9.

David Ferrer tuyên bố Tây Ban Nha sẽ trở lại nhóm đầu thế giới vào năm tới: Dù không có mặt trong trận thua trên đất Brazil khiến đội tuyển tới từ xứ sở bò tót bị loại khỏi nhóm đầu thế giới sau 19 năm.

'Đây là thực tế đau đớn cho tất cả chúng tôi. Điều quan trọng nhất, đó không phải là hệ quả từ trình độ thấp của các tay vợt. Nhiều tay vợt hàng đầu không góp mặt trong trận đấu ở Brazil, nhưng tôi đảm bảo rằng năm sau chúng tôi sẽ giành vé để trở lại nhóm thế giới'. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông mới đây.

Marin Cilic đứng thứ 3 về kiếm tiền thưởng: Theo thống kê từ trang ibtimes thì nhà vô địch US Open 2014 có số tiền thưởng nhiều thứ 3 của Hiệp hội quần vợt nam thế giới (ATP) trong năm 2014.

Marin Cilic

Góp sức lớn cho thành công này chính là chức vô địch US Open 2014 với 3 triệu USD qua đó nâng tổng mức tiền thưởng trong năm lên 5.8 triệu USD. Được biết xuyên suốt sự nghiệp thì anh đã có 12.2 triệu USD.

Niềm hy vọng Hoàng Xuân Vinh thất bại ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam: Trong sáng nay hai niềm hy vọng của bắn súng Việt Nam là Xuân Vinh và Quốc Cường đã thi đấu nhưng nhanh chóng thất bại lần lượt ở lượt thứ 4 và thứ 5.

Hoàng Xuân Vinh thất vọng sau khi bị loại ở chung kết 10m súng ngắn hơi nam. Ảnh: N.K (Tuổi Trẻ)

Hoàng Quý Phước vào chung kết bơi 200m tự do nam: Cũng trong sáng nay kình ngư Việt Nam đã xếp vị trí thứ 7/25 để giành vé vào chung kết nội dung này.

Wushu ra quân và mơ vàng: Niềm hy vọng Dương Thúy Vi ngày hôm nay sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu ở nội dung kiếm thuật-thương thuật nữ. Wushu vẫn là mỏ vàng của Việt Nam trong các kỳ đại hội chính vì thế đoàn Việt Nam rất hy vọng có huy chương tại nội dung này.

Indonesia sẽ đăng cai Asian Games 18 thay Việt Nam: Sáng qua (20-9), Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã có phiên họp tại thành phố Incheon (Hàn Quốc) quyết định nơi tổ chức Asian Games lần thứ 18. Đại diện thể thao Indonesia đã trình lên OCA hồ sơ của 3 thành phố có thể đăng cai Asian Games là thủ đô Jakarta, thành phố Palembang và thành phố Bandung. Rốt cuộc Palembang đã được chọn là địa điểm chính diễn ra sự kiện lớn nhất của thể thao châu Á.

Đoàn thể thao Indonesia tại Asiad 17 Incheon. Ảnh Getty

Karolina Pliskova sẽ đối đầu với Varvara Lepchenko trong trận chung kết Korea Open: Tay vợt người Czech, đã hạ mỹ nhân Nga Maria Kirilenko 4/6, 76 (7-5), 6/3 trong trận bán kết đầu tiên. Trong khi đó, Lepchenko đã thắng tay vợt đồng hương Christina McHale 3/6, 6/1, 7/6 (7-5) trong trận bán kết còn lại. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng nay 21/9.

Monica Niculescu giành được danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp: Tay vợt người Rumani đã lật đổ thành công Alze Cornet trong trận chung kết Guangzhou Open 2014 với các tỷ số 6/4 và 6/0.

Tôi hiện đang có rất nhiều cảm xúc, phần lớn là sự vui sướng và tự tin. Đây là danh hiệu WTA Tour thứ 2 của tôi, thật là tuyệt diệu”. Niculescu cho biết sau khi nhận danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của mình, danh hiệu đầu tiên của cô là ngôi vô địch ở Florianopolis (Brazil) hồi năm ngoái.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục