Điểm tin thể thao ngày 01/08: Nadal phản pháo cha Djokovic

09:33 Thứ năm 01/08/2013

Rafa đã có phản ứng đầu tiên về lời tuyên bố gây sốc của ông Srdjan.

Tôi và Nole vẫn là bạn. Sau khi ông Srdjan gây sốc với tuyên bố “Nadal và Novak chẳng bạn bè gì hết” kể từ sau khi tay vợt người Serbia bắt đầu đánh bại Vua đất nện, đích thân Nadal đã có những phản ứng đầu tiên. Anh cho biết: “Tôi không biết tại sao ông ấy lại nói vậy. Có lẽ ông ấy nên nói chuyện với Novak. Quan hệ của tôi với Novak đã rất tốt và bây giờ vẫn vậy. Tôi đã thua anh ấy nhiều trận nhưng anh ấy cũng nhiều lần thua tôi. Đó không thể là lý do dẫn đến đổ vỡ trong tình bạn”.

Nadal và Djokovic vẫn là bạn?

Vô địch đơn nữ US Open nhận 2,6 triệu USD. Hôm qua BTC US Open đã chính thức công bố mức thưởng cho nhà vô địch đơn nữ năm nay lên đến 2,6 triệu USD. Ngoài ra, bất kỳ tay vợt nào thua ngay vòng đầu tiên cũng đều nhận được 32.000 USD, tăng 39% so với năm ngoái. Lọt vào vòng hai, số tiền sẽ là 53.000 USD, tăng 43%. Tổng tiền thưởng của Grand Slam cuối cùng trong năm 2013 sẽ là 34,3 triệu USD.

Tsonga bỏ Montreal. Tay vợt người Pháp vừa đi đến quyết định không tham dự giải Rogers Cup bởi chấn thương đầu gối chưa bình phục. Bởi chấn thương này mà số 8 thế giới vẫn chưa thi đấu kể từ 26/6. Hiện Tsonga đang nỗ lực hồi phục để có thể góp mặt ở US Open. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại việc chữa trị vết thương bên đầu gối trái của anh vẫn tiến triển khá chậm. Rogers Cup sẽ bốc thăm chia cặp và phân nhánh vào thứ Hai tới.

Tsonga đang nỗ lực hồi phục

Hingis chỉ đánh đôi. Tay vợt người Thụy Sĩ đã tuyên bố sẽ trở lại sân đấu nhưng chỉ trong nội dung đánh đôi. Ngôi sao 32 tuổi sẽ đánh dấu sự trở lại ở giải Southern California với người bạn đánh cặp là Daniela Hantuchova. Trong quá khứ, Hingis từng 2 lần tuyên bố giải nghệ nhưng sau đó trở lại vào các năm 2003 và 2007. Trận đánh đơn cuối cùng của Hingis là vòng hai giải Bắc Kinh năm 2007 trước đối thủ Peng Shuai.

Alonso lên tiếng chê bai xe Ferrari. Tay đua của Ferrari chỉ về đích thứ 5 trên đường đua Hungary và tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng cá nhân khi kém người dẫn đầu Vettel tới 39 điểm. Sau chặng đua, khi được hỏi về món quà mong muốn nhất trong ngày sinh nhật, Alonso cho biết “Tôi chỉ mong mình có một chiếc xe đua khác”. Câu nói này đã khiến Chủ tịch Ferrari Luca di Montezemolo bực mình đến mức ông đã gọi điện cho Alonso để nhắc nhở anh nên cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn công khai với cánh báo chí.

Alonso bí mật đi đêm với Red Bull? Giới truyền thông đưa tin đại diện của Alonso đã có cuộc gặp bí mật với phía Red Bull, đội đua đang ráo riết tìm người thay Webber. Nội dung của cuộc gặp gỡ không được tiết lộ chi tiết nhưng một số nguồn tin khẳng định Luis Garcia Abad, đại diện của Alonso, đã ngỏ ý chào mời Red Bull về khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha hợp tác với Sebastian Vettel tại đội đua nước Áo kể từ mùa giải tới dù hợp đồng giữa Alonso và Ferrari còn hạn đến 2016.

Giải Marathon vượt núi quốc tế đầu tiên tại VN. Chiều 31/7 tại Hà Nội, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam họp báo thông báo về Cuộc chạy marathon vượt núi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với sự tài trợ chính của Công ty dược phẩm Novo Nordisk. Tại họp báo, Đại sứ Đan Mạch John Nielsen cho biết: Sự kiện này diễn ra vào ngày 5/10/2013 tại Sa Pa với tổng chiều dài đường đua khoảng 70km. Những vận động viên từ hơn 20 quốc gia bao gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia... đã đăng ký tham gia.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục