Điểm tin thể thao 9/3: Sharapova ‘ấm lòng’ vì huyền thoại; Federer đối mặt thử thách cực đại

08:08 Thứ năm 09/03/2017

TinTheThao.com.vnSerena tạm biệt ngôi số 1; Del Potro mong mỏi Federer; Westbrook vớ bở hậu gia hạn hợp đồng;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 9/3.

Federer đối mặt thử thách lớn: Theo kết quả bắt thăm, Federer – người chỉ được xếp hạt giống số 9 ở Indian Wells Masters năm nay sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa Stephane Robert (Pháp) và Dudi Sela (Israel) ở trận mở màn. Tiếp đến ở vòng 3, nhà ĐKVĐ Australia Open có thể gặp 1 trong 2 tay vợt Kevin Anderson (Nam Phi) hoặc hạt giống số 24 Steve Johnson (Mỹ). Theo kết quả bắt thăm, Federer – người chỉ được xếp hạt giống số 9 ở Indian Wells Masters năm nay sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa Stephane Robert (Pháp) và Dudi Sela (Israel) ở trận mở màn. Tiếp đến ở vòng 3, nhà ĐKVĐ Australia Open có thể gặp 1 trong 2 tay vợt Kevin Anderson (Nam Phi) hoặc hạt giống số 24 Steve Johnson (Mỹ).

diem-tin-the-thao-1

 

Serena tạm biệt ngôi số 1: Serena Williams đã bất ngờ rút lui khỏi Indian Wells, giải đấu mà nếu cô tham gia thi đấu, cô có cơ hội trở thành người đầu tiên trong lịch sử 3 lần lên ngôi vô địch ở Indian Wells Tennis Garden. Và chẳng những rút lui khỏi Indian Wells, nơi cô mới vừa quay trở lại hồi năm 2015 sau 14 năm tẩy chay không tham gia thi đấu, tay vợt đang giữ ngôi “Nữ hoàng WTA” cũng đã quyết định rút lui khỏi giải “tiểu Grand Slam” liền kề là Miami Masters. Tuy vậy, Serena đang bị dính chấn thương đầu gối chân trái nên phải đưa ra quyết định rút lui của mình.

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova ấm lòng vì huyền thoại: Không phải ai cũng cực đoan phản đối như là Andy Murray, và cũng không phải ai cũng khéo léo như là Roger Federer trong việc né tránh trả lời câu hỏi: “Maria Sharapova có nên được hưởng suất wild-card từ BTC các giải đấu ngay sau khi vừa mãn án treo vợt?”. Andy Roddick đã đưa ra quan điểm ủng hộ của mình, xét trên bình diện lợi ích mà các giải đấu nhận được nếu họ “mở đường” cho Masha đến tham gia thi đấu.

diem-tin-the-thao-3

 

Del Potro mong mỏi Federer: Trong một buổi phỏng vấn với ESPN, tay vợt người Argentina khi được hỏi về việc anh muốn trả tiền vé để xem trận đấu nào nhất ở giải đấu tại Buenos Aires sắp tới. Và câu trả lời của Potro là một trận tái đấu giữa anh và Roger Federer. Họ từng đối đầu nhau khá nhiều vào năm 2013 và Potro vẫn còn nhiều cảm xúc về mùa giải này. “Chúng tôi rất nhớ thời kỳ đó. Tôi muốn được làm điều đó một lần nữa, một lần được thi đấu với Roger Federer. Tôi đang luyện tập để thực hiện điều này," del Potro nói.

diem-tin-the-thao-4

 

Blazers thua thất vọng Thunder: Oklahoma City Thunder nhanh chóng vượt lên dẫn trước và kết thúc hiệp đầu với 11 điểm nhiều hơn 40-29. Oklahoma City Thunder nhanh chóng vượt lên dẫn trước và kết thúc hiệp đầu với 11 điểm nhiều hơn 40-29. Dù sau đó Westbrook tiếp tục cho thấy một phong độ ấn tượng để lấy lại lợi thế dẫn điểm 67-61 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu vang lên. Bất chấp mọi nỗ lực của Westbrook (58 điểm cá nhân, 9 kiến tạo) trong game đấu này, đội chủ nhà vẫn đành nhận thất bại 121-126.

diem-tin-the-thao-5

 

Westbrook vớ bở hậu gia hạn hợp đồng: Sau khi Kevin Durant quyết định chia tay Thunder vào năm ngoái, không ít người hâm mộ đội chủ sân Chesapeake Energy Arena đã lo lắng cho tương lai thiếu đi Westbrook. Thế nhưng bỏ mặc tất cả những hoài nghi lẫn sự chèo kéo, tay ném 28 tuổi vẫn quyết định gắn bó với Thunder bằng bản hợp đồng mới. Theo đó, cùng với việc gắn bó với Thunder vào 3 mùa giải nữa, Westbrook cũng đút túi cho mình số tiền lên tới 85,7 triệu USD.

diem-tin-the-thao-6

 

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương khai màn: Giải đã khai mạc vào sáng 8/3 tại TP mới Bình Dương với sự tham dự của 90 tay đua nữ thuộc 10 đội mạnh trong nước: Hà Nội, VUS-TP.HCM, Trẻ TP.HCM, Vĩnh Long, Xổ số kiến thiết Đồng Tháp, Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang, Bảo vệ thực vật An Giang, Gạch Phân bón Con Voi-Bình Dương, Cổ phần Nước Thủ Dầu Một và chủ nhà Biwase Bình Dương, cùng 8 đội tuyển Nhật Bản, Samyang (Hàn Quốc), Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Kazakhstan 1 và 2.

diem-tin-the-thao-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:00 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục