Điểm tin thể thao 8/3: Djokovic ‘cạn tình’ vì quý tử; Mayweather ‘xả xui’ bên 25 người đẹp

10:36 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnIndian Wells đầy đủ anh tài; Nadal dậm chân tại chỗ; Hoàng Nam thăng tiến trên BXH;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/3.

Nadal dậm chân tại chỗ: Thi đấu khởi sắc trong tuần qua để về nhì ở Acapulco nhưng Rafael Nadal vẫn không thể thăng hạng. Ở thời điểm này, rất may cho các tay vợt hàng đầu như Andy Murray (Vương Quốc Anh) và Novak Djokovic (Serbia) là các giải đấu trong hệ thống ATP tính điểm mới đang bắt đầu khởi động nên thứ hạng của 2 tay vợt này không có sự thay đổi. Duy chỉ có điều sự hiện diện của nhóm Big Four đã không còn nguyên vẹn trên top đầu bảng xếp hạng. Thay thế Federer, Nadal là Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và Milos Raonic (Canada).

diem-tin-the-thao-1

 

Roland Garros là mục tiêu chính của Nadal: "Dự Davis Cup không phải là cách chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải trên sất đất nện. Sau Mexico Mở rộng, tôi sẽ dự Indian Wells và Miami. Tôi cần hai tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các giải đấu ở sân đất nện, phần quan trong trọng nhất mùa giải của tôi. Đương nhiên, các giải đấu khác cũng có ý nghĩa không kém, nhưng rõ ràng Monte Carlo và Roland Garros quan trọng hơn", Nadal nhấn mạnh.

diem-tin-the-thao-2

 

Muguruza khoe sắc với ‘bộ cánh’ mới: Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà ĐKVĐ đơn nữ Roland Garros -Garbine Muguruza đã chia sẻ bức ảnh cô mặc bộ đồ thi đấu được hãng Adidas thiết kế cho riêng mình với điểm nhấn là chiếc váy có 2 tông màu chủ động là đen và trắng hướng đến việc bảo vệ ngôi hậu ở Paris. Chiếc váy này được nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stella McCartney thiết kế dành riêng cho tay vợt mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Venezuela.

diem-tin-the-thao-3

 

Venus tự tin đoạt vé tới Olympic: Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trên CNN, Venus tự tin cho biết: “Tôi phải kiếm cho bằng được tấm vé tham dự kỳ Thế vận hội trên đất Nhật Bản, và chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu cuộc đời sẽ dẫn tôi đi đến tận đâu. Nhưng ngay ở vào thời điểm này, ngay vào lúc này, tôi đã lên kế hoạch sẽ hiện diện ở kỳ Olympic vào 3 năm nữa”.

diem-tin-the-thao-4

 

Pablo Cuevas không đối thủ ở Brazil Open: Cuevas đã đánh bại Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha) 6-7, 6-4, 6-4 để có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu diễn ra trên đất Brazil. Trong quá khứ,Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) cũng từng 3 lần đăng quang ngôi vô địch ở đây, nhưng đó không phải là những danh hiệu liên tiếp, vì thế, Cuevas đã đi vào lịch sử của giải đấu.

diem-tin-the-thao-5

 

Ashleigh Barty rực rỡ tuổi 20: Mới 20 tuổi nhưng Ashleigh Barty cũng đã kịp thưởng thức hương vị chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp chơi quần vợt chuyên nghiệp vốn còn rất non trẻ của mình. Tay vợt sinh năm 1996 mới vừa giành được danh hiệu WTA Tour đầu tay sau khi đánh bại Nao Hinino (Nhật Bản, hạng 81 thế giới) ở trong trận chung kết Malaysian Open (Kuala Lumpur) 2017 với điểm số 6-3, 6-2.

diem-tin-the-thao-6

 

Djokovic tiết lộ lý do mất động lực: Tay vợt số hai thế giới cho biết: "Quần vợt từng là  mối quan tâm hàng đầu của tôi, khi mà Stefan còn chưa được sinh ra. Giờ đây, nó đã ở vào một cái vị thế hoàn toàn trái ngược. Tôi đã có một cậu con trai, một người vợ, một gia đình, và tôi hoàn toàn biết ơn vì cái may mắn đã được làm cha. Tôi đang ở trong giai đoạn nơi tôi cố gắng hết khả năng có thể để làm một người chồng, một người cha và làm một tay vợt chuyên nghiệp."

diem-tin-the-thao-7

 

Indian Wells đầy đủ anh tài: Indian Wells Masters – giải Masters 1000 đầu tiên trong năm sẽ khởi tranh từ 6-12/3 với nội dung dành cho nữ và từ 13-19/3 với nội dung dành cho nam. Ở nội dung dành cho nam, giải đấu trên sân cứng ở Mỹ năm nay có đầy đủ sự góp mặt của “Bộ tứ siêu đẳng” Federer – Nadal – Djokovic – Murray, ngoài ra còn có rất nhiều tên tuổi đáng chú ý khác như Wawrinka, Raonic, Nishikori, Tsonga.

diem-tin-the-thao-8

 

F2 Futures Nhật Bản gọi tên Hoàng Nam: Ngày 6-3, giải Men’s Futures F1 Nhật Bản năm 2017 thi đấu ở thành phố Nishi-Tama chính thức thi đấu lượt sơ loại. Tại vòng sơ loại, Việt Nam có Vũ Artem góp mặt. Tuy nhiên, tay vợt này đã sớm dừng bước từ trận đầu tiên vòng sơ loại do thua Hidetoshi Owada (Nhật Bản) 0-2. Trong danh sách các tay vợt vào vòng đấu chính của BTC, Lý Hoàng Nam không có tên. Dù vậy, tại lượt đấu F2 tại đây (bắt đầu từ ngày 13-3), Lý Hoàng Nam có tên đăng ký thi đấu. Các lượt tại Nhật Bản sẽ thi đấu sân mặt cứng ở ngoài trời. Trước đó ở Trung Quốc, VĐV đã thi đấu mặt trân đất nện.

diem-tin-the-thao-9

 

Hoàng Nam thăng tiến trên BXH: Có thêm 1 điểm nhờ thành tích lọt vào vòng 2 China Futures, Hoàng Nam lại có tổng 44 điểm (+4) bậc lên vị trí 635 thế giới. Tuy nhiên đây chưa phải là thành tích tốt nhất của Hoàng Nam bởi anh từng đứng thứ 610 thế giới hồi tháng 11 năm ngoái. Trong khi đó Nguyễn Hoàng Thiên dù không tham dự giải đấu nào nhưng vẫn tăng 3 bậc lên vị trí 1.434 thế giới. Một tay vợt khác là Trịnh Linh Giang cũng tăng 2 bậc xếp hạng 1.639 thế giới.

diem-tin-the-thao-10

 

Cavaliers gây thất vọng trước Miami Heat: Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các nhà ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliersđã không cho thấy sức mạnh vốn có của mình. Khoảng cách được nâng lên thành 18 điểm 71-89 sau tiếng còi kết thúc hiệp ba. Với khoảng cách khá an toàn không khó hiểu khi chiến thắng đã thuộc về đoàn quân của HLV Erik Spoelstra dù Cavaliers cũng cho thấy một sự cố gắng không nhỏ trong hiệp cuối.

diem-tin-the-thao-11

 

Warriros thắng thuyết phục Hawks: Sau một hiệp đầu đôi công đầy hấp dẫn và để chủ nhà lấn lướt bằng 7 điểm dẫn trước 35-42, á quân NBA mùa trước dần làm chủ thế trận và thu hẹp khoảng cách. Warriors thành công san bằng tỷ số 66-66 ở đầu hiệp ba, và rồi đội khách bắt đầu vượt lên dẫn điểm sau đó ít lâu. Mọi chuyện dần trở nên dễ dàng khi khoảng cách có lúc lên tới 13 điểm trong hiệp bốn. Hawks không có cơ hội làm nên bất ngờ khi đoàn quân của HLV Steve Kerr còn quá tỉnh táo trước khi kết thúc game đấu với thắng lợi thuyết phục 119-111.

diem-tin-the-thao-12

 

Spurs hạ gục Rockets: Đội chủ sân AT&T Center có một hiệp đầu không như ý khi để các vị khách Houston Rockets hoàn toàn áp đảo. Rockets là đội thi đấu tốt hơn ở những phút đầu hiệp ba, thế nhưng Leonard và các đồng đội dần lấy lại thế trận và có lúc quân bình tỷ số trước khi kết thúc hiệp này với chỉ một điểm kém hơn 81-82. Ở hiệp đấu quyết định, dù phần lớn thời gian phải ở tình trạng rượt đuổi nhưng vào những thời điểm quyết định, Spurs đã kịp vươn lên trước khi giành chiến thắng chung cuộc 112-110 đầy kịch tính.

diem-tin-the-thao-13

 

Mayweather xả xui bên 25 người đẹp: Khi Mayweather đang thao thao bất tuyệt nói về mình và nói về McGregor, người có thể trở thành đối thủ của anh trong thời gian tới, thì bên ngoài chiếc xe đắt tiền mang thương hiệu của Mayweather bị một số kẻ đập phá, rồi đốt cháy ngùn ngụt. Được biết chiếc xe trên có trị giá 150.000 USD (hơn 3 tỷ VNĐ), dùng để chở đoàn tùy tùng của "Độc cô cầu bại" người Mỹ. Mất một chiếc xe trị giá 150.000 USD là chuyện lớn với nhiều người, tuy nhiên Mayweather không quá bận tâm vì điều này, bởi tổng giá trị tài sản của anh đang nắm giữ lên tới 700 triệu USD. Sau khi kết thúc buổi họp với người hâm mộ tại Birmingham, Mayweather và đoàn tùy tùng về khách sạn tại thành phố Newcastle, tại đây Mayweather đã gọi thêm 25 cô gái đẹp khác trong đó có cả diễn viên xinh đẹp 19 tuổi Abbie Holborn.

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:25 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục