Điểm tin thể thao 7/6: Thời tiết chuyển biến khắc nghiệt tại Roland Garros; “Tiến sĩ búa thép” tái đấu “Vua quyền Anh”

09:35 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnMurray tìm lại sự tự tin; Bóng chuyền Nhật Bản tạm biệt công thần; Võ sĩ Việt đầu tiên đến UFC;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/6.

Murray tìm lại sự tự tin: "Tôi nghĩ trận đấu với Karen Khachanov là màn thể hiện tốt nhất của mình. Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời khá lộng gió. Mỗi trận đấu trôi qua tôi cảm thấy như mình thi đấu tốt hơn. Tôi đánh bóng gọn gàng hơn và dứt điểm chính xác ở thời điểm quan trọng."

diem-tin-the-thao-1

 

Thời tiết khắc nghiệt tại Roland GarrosTheo lịch dự kiến, Rafael Nadal sẽ đối đầu với đồng hương Carreno Busta ở tứ kết, Novak Djokovic sẽ chạm trán với tài năng trẻ Dominic Thiem, hai trận đấu lẽ ra đã diễn ra và khép lại vào tối 6/6. Tuy nhiên, BTC Roland Garros đã buộc phải tuyên bố hoãn hai trận đấu nói trên do điều kiện thời tiết xấu.

diem-tin-the-thao-2

 

Tứ kết đơn nữ diễn biến bất ngờ: Bacsinszky tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng trước Kristina Mladenovic với cùng tỷ số 6-4 trong cả hai ván. Trong khi, Wozniacki thắng 6-4 Jeļena Ostapenko ở ván đầu tiền nhưng sau đó Jelena kịp thời điều chỉnh lối chơi, trở lại mạnh mẽ để thắng 6-2, 6-2.

diem-tin-the-thao-3

 

Cilic lép vế trước Wawrinka: Ở tứ kết Wawrinka sẽ chạm trán hạt giống số 7 Marin Cilic - người trước đó chưa để thua 1 ván nào sau ba vòng đầu tiên. Ở vòng bốn vừa qua, Cilic thậm chí chỉ phải thi đấu chưa đầy hai ván trước Kevin Anderson - khi tỷ số đang là 6-3, 3-0 nghiêng về Cilic thì Anderson bỏ cuộc.

diem-tin-the-thao-4

 

Pliskova khổ sở trước tay vợt hạng 97: Ở vòng bốn, Pliskova đã có cuộc lội ngược dòng đánh bại Cepede 2-1 (2-6, 6-3, 6-4). Sau khi bị dẫn trước 0-1 trong ván đấu mở màn, Pliskova đã cố gắng gỡ hòa 1-1 trong ván 2, nhưng có thời điểm, cô chỉ còn cách thất bại chung cuộc đúng 2 game đấu khi bị đối thủ Nam Mỹ dẫn 4-3.

diem-tin-the-thao-5

 

Spurs nhận thông điệp từ Tony Parker: "Tôi hy vọng Spurs sẽ đưa thêm một bản hợp đồng cuối cùng. Tôi sẽ bước vào năm cuối của bản hợp đồng cũ, và rất có thể đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi trở thành cầu thủ tự do. Tôi đã nói nhiều lần rằng mình muốn chơi thêm 2 hoặc 3 năm nữa."

diem-tin-the-thao-6

 

Celtics, Lakers chốt lượt lựa chọn: Theo chuyên gia ESPN Chad Ford sẽ không có nhiều bất ngờ tại các lượt pick ở NBA Draft sắp tới. Boston Celtics tận dụng lượt lựa chọn đầu tiên của mình để đưa về cái tên Markelle Fultz trong khi Los Angeles Lakers cũng có thể hài lòng với tài năng trẻ Lonzo Ball.

diem-tin-the-thao-7

 

Joshua nhận lời cảnh báo từ huyền thoại Mike Tyson: "Chiếc đai vô địch hạng nặng sẽ khiến bạn như muốn phát điên vậy. Nó giống như một chiếc vương miện làm bằng gai. Joshua phải tập trung vào chuyện thi đấu, khi bạn bắt đầu để ý đến chuyện tiền bạc, gái gú hoặc bất cứ điều gì khác, bạn sẽ xuống dốc”.

diem-tin-the-thao-8

 

Klitschko sắp tái đấu cùng Joshua: Eddie Hearn, ông bầu của Joshua vừa tiết lộ trận tái đấu giữa 2 gã khồng lồ của quyền anh đang trong giai đoạn tiến hành. "Vào lúc này tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là nó (trận tái đấu) đang trên đường thành hiện thực. Trừ khi Klitschko nói rằng 'không, tôi nghỉ hưu'.

diem-tin-the-thao-9

 

Bóng chuyền Nhật Bản tạm biệt công thần: Danh sách tập trung lần này đánh dấu sự trở lại của Risa Shinabe, Iwasaka Nana… bên cạnh sự chia tay đầy tiếc nuối của Saori Kimura, Ebata Yukiko hay Sakoda Saori.

diem-tin-the-thao-10

 

VBA nóng cuộc đua lựa chọn cầu thủ Việt kiều: VBA Draft Lottery - hoạt động rút thăm xác định thứ tự các đội được lựa chọn cầu thủ gốc Việt tại VBA 2017 sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới đây.

diem-tin-the-thao-11

 

Võ sĩ Việt đầu tiên đến UFC: Nam Phan là võ sĩ gốc Việt đầu tiên được UFC ký hợp đồng. Anh cũng mang Việt quyền đạo thông qua những trận chiến trong lồng bát giác để phổ biến đến toàn thế giới. Sự chênh lệch về trình độ giữa 3 đội nhóm đầu với phần còn lại của bóng chuyền dễ dẫn đến tâm lý chán nản, đầu tư hời hợt và “được chăng hay chớ” của nhiều đội bóng.

diem-tin-the-thao-12

 

Giải bóng chuyền trẻ để lại nỗi lo cạnh tranh: Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2017 năm thứ ba liên tiếp chứng kiến sự thống trị của CLB Ngân hàng Công thươngSự chênh lệch về trình độ giữa 3 đội nhóm đầu với phần còn lại của bóng chuyền dễ dẫn đến tâm lý chán nản, đầu tư hời hợt và “được chăng hay chớ” của nhiều đội bóng.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:30 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục